หนุ่มเฉือนปากเมีย จับได้มีชู้

ศาสตราจารย์รายนี้ไม่ถูกเปิดเผยชื่อ อายุ 52 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสต๊อกโฮล์มของสวีเดนจับกุม หลังก่อเหตุใช้มีดเฉือนริมฝีปากภรรยาสาวสวยวัยละอ่อน และยังเคี้ยวกินริมฝีปากของภรรยาอย่างสยดสยอง หลังจับได้ว่า ภรรยาของเขาแอบคบชู้

ศาสตราจารย์รายนี้เคยมีภรรยามาแล้วคนหนึ่ง และมีลูกกับภรรยาคนแรกหลายคน ก่อนที่จะมาเริ่มต้นความสัมพันธ์กับภรรยาสาวคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นสาวที่อายุรุ่นราวคราวลูก

หลังจากนั้นเขาก็ถูกจ้างไปทำงานในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเตหะรานของ อิหร่าน ทำให้ต้องไป ๆ กลับ ๆ ระหว่างสต็อกโฮล์มและกรุงเตหะราน และวันหนึ่งก็เกิดระแคะระคายว่า ภรรยาสาวของเขานั้นเอบคบชู้ จึงบันดาลโทสะตัดริมฝีปากภรรยาแล้วกลืนกิน

จาการสอบสวนในชั้นศาล แหล่งข่าวเปิดว่า ศาสตราจารย์รายนี้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยไม่มีทีท่าว่าจะสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย เพราะเขารู้สึกว่าภรรยาสาวทำผิดต่อเขา

ทำให้เขาต้องลงมือทำเธออย่างนี้ และการที่เขาต้องตัดปากของเธอ แล้วกลืนกินมันลงไปด้วยนั้น ก็เพราะเขาไม่ต้องการให้ภรรยาสามารถเย็บปากกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้นั่นเอง

ส่วนทางด้านภรรยาสาว ริมฝีปากของเธอถูกตัดแหว่งจนสาหัส แพทย์ไม่การันตีว่าจะสามารถผ่าตัดตกแต่งให้กลับมาเหมือนเดิมได้ ขณะที่การพิจารณาคดีนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไป

4 มิ.ย. 55 เวลา 04:13 4,491 7 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...