10 Steps of Oral Sex

 

 

 

 

 

10 Steps of Oral Sex

 

 

ช่วงเวลาที่สุขที่สุดของการมีเซ็กซ์ คงหนีไม่พ้นจุดสุดยอดเป็นแน่ แต่ระหว่างทางก่อนที่จะถึงจุดนั้น มีวิธีหนึ่งที่ทำให้รู้สึกดีไม่แพ้กัน นั่นคือการ เล้าโลมด้วยปาก หรือว่าง่ายๆ ก็คือ Oral Sex แต่วิธีการนี้ก็ยังมีหลายคู่ หลายคน ไม่แน่ใจว่าจะต้องเริ่มต้นอย่างไร ต้องทำอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าผมจะไล่เรียงแต่ละขั้นแต่ละตอนให้เห็นภาพกันจะๆ ละกันครับ

บอกไว้ก่อนว่า วิธีการต่างๆ นั้น เป็นเพียงแค่คำแนะนำเท่านั้น หากคุณอยากจะให้รักของคุณออกมาพึงพอใจทั้งคู่ ลองมานั่งคุยกันว่าพอใจไหม ต้องปรับเปลี่ยนอย่างไร อย่าไปอายเลยครับ นึกเสียว่า ไม่รู้วันนี้ ดีกว่า เลิกกันไปแล้วมานั่งเสียดาย

Step1: เปิดใจก่อนเปิดปาก
หลายๆ คน มองวิธีการทำรักด้วยปากเป็นเรื่องต่ำ น่ารังเกียจ ไม่สนุก ไม่ปลื้ม ฯลฯ เพราะฉะนั้น ก่อนอื่นคุณต้องเลิกความเชื่อเหล่านี้เสีย แล้วทดลองดูก่อน ผมเชื่อว่าคู่รักหลายๆ คู่ มีสิทธิ์ที่จะตกอยู่ในภวังค์ของกันและกันไปในทันที เริ่มต้นขั้นตอนแรกไม่ใช่เรื่องยากครับ ทำใจยอมรับให้ได้เสียก่อนว่าความสุขกำลังจะตามมา

Step2: ความสะอาดต้องมาก่อน
ความสะอาดของคุณเป็นส่วนสำคัญที่สุดก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมนี้ เพราะจุดสำคัญของคุณคงไม่ได้หอมดังกลิ่นกุหลาบหรือหวานปานน้ำผึ้งใช่มั้ยครับ ดังนั้น ก่อนที่จะเริ่มอะไรสนุกๆ คุณควรจะอาบน้ำทำความสะอาดเสียก่อน โดยเฉพาะตามซอก ตามหลีบที่เป็นจุดให้ความสนุก ยิ่งต้องเน้นเป็นพิเศษครับ

Step3: อบอุ่นร่างกายก่อนลงสนามจริง
ก่อนที่คุณจะก้มลงไปที่หว่างขาของเธอนั้น คุณอาจจะใช้ลูกเล่นสักนิดหน่อย อมน้ำร้อนไว้ในปากสักนิด เพื่อให้ความอบอุ่นเกิดขึ้นที่ปลายลิ้น เพียงแค่นี้เนินน้อยๆ ของเธอก็จะได้รับสัมผัสที่อบอุ่นและนุ่มนวล

Step4: โหมโรงคลื่นกระทบฝั่ง
ค่อยๆ บรรเลงบทเพลงรักไปเรื่อยๆ ช้าๆ เหมือนคลื่นที่ค่อยๆ ซัดเข้าหาฝั่ง การใช้มือและลิ้น ค่อยๆ สัมผัสกับร่างกายของฝ่ายหญิงอย่างนุ่มนวล ให้เหมือนเป็นจุดเริ่มของบทรักบทนี้อย่างอิ่มเอมใจ

Step5: ฝ่ามือกุมขมิบ
ใช้ฝ่ามือของคุณ ค่อยๆ กุมไปที่น้องหนูเอาไว้ให้มิดชิด จากนั้นสอดมืออย่างช้าๆ ไปที่บริเวณด้านบนของเธอ ใช้การแตะ สัมผัสเบาๆ หรือจะบดบี้ ขยี้อย่างไร้ความปรานีก็ตามแต่ แต่ควรกำหนดทิศทางให้อย่างชัดเจนเพื่อไล่เรียงความเสียวไปด้วย เช่นเป็นวงกลม ขึ้นๆ ลงๆ ก็ได้เช่นกัน

Step6: ชิวหาพาเพลิน
กระตุ้นอารมณ์ด้วยมือได้สักพัก แล้วหันมาใช้ลิ้นอุ่นๆ ค่อยๆ สัมผัสกับน้องหนูเบาๆ บริเวณซอกขา ไล่ไปที่จุดเสียว ระหว่างที่ใช้ลิ้นแตะ ก็ใช้มือลูบไล้จุดกระตุ้นอารมณ์ส่วนอื่นไปด้วยก็ได้

Step7: 69 ท่าไม้ตายสุดคลาสสิค
ท่านี้เป็นท่าที่คนส่วนใหญ่แล้วนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ท่า 69 กลับหัวกลับหาง ทำรักให้กันและกัน วิธีนี้ไม่จำเป็นจะต้องนอนราบอย่างเดียวเท่านั้น จะนอนข้าง ตะแคง หรือจะหกคะเมนแค่ไหนก็ได้ ตามแต่ใจชอบเลยครับ

Step8: เปิดธารน้ำไหล
การใช้ลิ้นจนเพลินเกินไป อาจจะทำให้บริเวณเนินน้องนั้นแห้งผาก ให้ใช้มือช่วยเปิดกระตุ้นให้น้ำไหลออกมาครับเท่านี้ก็จะเหมือนน้ำที่ทะลักออกมาจากซอกหินให้เราเพลินเพลินเจริญใจต่อ

Step9: เวลาจะช่วยอะไร
หากใช้เวลาในการทำนานเกินไป อาจจะทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ไปเลยก็ได้นะครับ แนะนำว่าระยะเวลาที่พอเหมาะสำหรับการทำรักด้วยวิธีนี้ อยู่ที่ประมาณ 20 นาที จากนั้นก็เริ่มซุกซนไปที่อื่นได้แล้ว

Step10: ส่งท้ายเดินหน้าลุยหรือโบกมือลา
จากเริ่มต้นมาถึงจุดนี้ อารมณ์ของทั้งคู่คงถึงที่สุดแล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก หากพร้อมแล้วที่จะไปต่อ คุณก็เดินหน้าลุยไปได้เลย แต่ถ้ายังไม่พร้อม ก็หลุดความสุขสันต์ไว้ที่แค่นี้ก็พอครับ

 

 

#10 #Steps #of #Oral #Sex
poneag
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
3 มิ.ย. 55 เวลา 15:47 5,387 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...