บัวขาว ประกาศเลิกชกมวย หลังเคลียร์ ป.ประมุข ไม่ลงตัว

หลังเป็นปัญหายืดเยื้อกันมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีข่าวเมื่อไม่นานนี้ (22 พฤษภาคม) ว่า บัวขาว ป.ประมุข หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ ได้พูดคุยตกลงปัญหาต่าง ๆ กับทาง "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย เกือบจะเรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ (31 พฤษภาคม) มีรายงานข่าวว่า ทั้ง สองฝ่ายได้มีการนัดปรึกษาหารือเรื่องผลประโยชน์กันอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ลงตัว กระทั่ง บัวขาว เจ้าของฉายา "ดำดอทคอม" ได้ประกาศขอเลิกชกมวยกลางที่ประชุม ซึ่งทางฝั่ง ป.ประมุข ก็พากันปรบมือยกใหญ่ โดยให้เหตุผลว่า ปัญหาจะได้จบลงเสียที เพราะปวดหัวกับบัวขาวมามากแล้ว

 
           ทั้งนี้ จากข้อสรุปผลประโยชน์ของค่าย ป.ประมุข กับบัวขาว ครั้งก่อนนั้น มีข้อสรุปดังนี้ 
 
           1.เงินรางวัลจากการชกบัวขาวจะได้รับ 60% ค่ายป.ประมุข 40%

           2. รายได้จากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งงานโชว์ตัว, โฆษณา, งานออกรายการโทรทัศน์ และสปอนเซอร์ร้านต่าง ๆ บัวขาวจะได้รับ 75% ค่ายป.ประมุข รับ 25%

           3. สำหรับการรับงาน ทั้งสองฝ่ายจะต้องลงนามร่วมกันเท่านั้น โดยบัวขาวจะยังคงใช้ชื่อค่าย ป.ประมุข เหมือนเดิม แต่จะฝึกซ้อมด้วยตัวเอง มีผลบังคับใช้ในช่วงสัญญาที่เหลืออีก 5 ปีนับจากนี้
 
           แต่สำหรับในการประชุมครั้งล่าสุดนี้ ทางทนายของบัวขาว ขอเพิ่มเติมในส่วนของข้อ 2. ว่า การ แบ่งรายได้ 75:25% ขอเป็นเฉพาะค่าภาพลักษณ์เท่านั้น ส่วนเรื่องงานโฆษณา, ภาพยนตร์ หรืออื่น ๆ นอกจากการขึ้นสังเวียน อยากให้บัวขาวได้เต็มทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากบัวขาวอายุมากแล้ว อยู่ในสายอาชีพนี้ได้อีกไม่นาน ทว่าข้อเรียกร้องดังกล่าวก็ไม่ลงตัว จนบัวขาวประกาศเลิกชกมวยในที่สุด


บัวขาว ป.ประมุข หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ




กำนันแก๊ ประมุข โรจนตัณฑ์ 
1 มิ.ย. 55 เวลา 19:07 4,351 10 330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...