"เพี๊ยซ" ดาราสาว ผู้หญิง 5 บาป เจอมือดีโพสต์ด่าในเฟสบุ๊ค

เมื่อเวลา 14.00น. วันนี้ (31 พ.ค.) ที่สน.บางเขน น.ส.กนกลดา บุตรพิมพา หรือเพี๊ยซ อายุ 26 ปี ดาราสาวชื่อดังจากเรื่อง ผู้หญิง 5 บาป และอดีตเจ้าของรางวัลรางวัล Miss Body Perfect ในการประกวดนางสาวไทยปี 2552 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศราวุธ บุตรดี พงส.(สบ1) สน.บางเขน และ พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน กรณีถูกคนโพสต์ข้อความด่าในอินเทอร์เน็ตเว็บไซต์เฟสบุ๊ค โดยดาราสาวได้ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนสนิทของตนได้ส่งข้อความมาให้ดูก็พบว่าเป็นข้อความทางเฟสบุ๊ค โดยมีคนใช้ชื่อว่า เจนียา อาโออิ ได้นำรูปภาพของตนมาโพสต์พร้อมกับเขียนข้อความว่าตนไปแย่งผัวของคนอื่น อาทิ “เพี๊ยซ กนกลดาแย่งมิกกี้ผัวของหมออ้อยเรียบร้อยแล้ว” เป็นต้น พร้อมทั้งกล่าวหาว่าตนเป็นเด็กเสี่ยขายบริการ และสำส่อน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข้อความในลักษณะดังกล่าวถูกโพสต์ทางเฟสบุ๊คทุกวัน วันละหลายรอบ ทำให้เริ่มมีแฟนคลับโพสต์ถามตนทางเฟสบุ๊คเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้งรวม ทั้งกลุ่มเพื่อน และญาติก็ได้โทรศัพท์มาถามด้วย ทำให้ตนรู้สึกว่าการโพสต์ดังกล่าวนั้น ทำให้ตนเสียภาพจน์ เนื่องจากตนทำงานในวงการบันเทิง จึงส่งผลต่อหน้าที่การงานด้วย และทางผู้ใหญ่ของบริษัทที่ตนทำงานเป็นดีเจอยู่นั้น ก็ได้เรียกตนเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว เพราะหากภาพลักษณ์ไม่ดีคงไม่มีใครอยากจ้างงาน ตนจึงมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน เพราะหากยังไม่หยุดโพสต์ข้อความอีก ตนจึงจะแจ้งความดำเนินคดีอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนด้วย เนื่องจากตนยังถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกายจากคนที่โพสต์ด้วยว่าอยากจะตบตน

เพี๊ยซกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ได้ไปมีเรื่องผิดใจกับใคร ส่วนเรื่องที่ว่าไปแย่งดีเจมิกกี้นั้น ตนก็ขอยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกัน เพราะจัดรายการทางช่องทรูวิชั่นด้วยกัน ไม่ได้ไปแย่งมาอย่างแน่นอน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน และเก็บหลักฐานที่เป็นข้อความการโพสต์เอาไว้ ซึ่งหากผู้เสียหายจะแจ้งความก็พร้อมจะดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนั้นนายณัฐพงศ์ ชอบชื่น หรือดีเจมิกกี้ ก็ได้เดินทางมาที่สน.บางเขนเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีเรื่องที่ถูกโพสต์ทาง เฟสบุ๊คดังกล่าวด้วย ว่าตนกับหมออ้อยได้เลิกรากันมานานกว่าครึ่งปีแล้ว และขอยืนยันว่าตนกับเพี๊ยซสนิทกันมาแต่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นจึงอยากให้คนที่ออกมาโพสต์ช่วยหยุดการกระทำด้วย เพราะมันจะส่งผลต่อหน้าที่การงานของเพี๊ยซ และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย.

 

 
 
 
 
 
1 มิ.ย. 55 เวลา 18:15 12,563 8 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...