เว็บนอกเผย 10 สถานที่สุดสวย งดงามราวกับเทพนิยาย

เว็บไซต์buzzfeed เผยภาพ 10 สถานที่ที่งดงามราวกับเทพนิยาย แต่มีอยู่ในโลกจริงๆ ได้แก่

1.อุโมงค์วิสเทอร์เรีย (Wisteria Tunnel) ประทศญี่ปุ่น
ตั้งอยู่ที่สวน คาวาชิ ฟูจิ ที่เมืองคิตะกีวชู ของญี่ปุ่น ความสวยงามของสถานที่นี้อยู่ที่ดอกไม้หลากสีที่เรียงรายอยู่ข้างบนของ อุโมงค์

 

2. ซิงเกว เตรเล่ (Cinque Terre) ประเทศอิตาลี

เป็น ชื่อเรียกของหมู่บ้านเล็กๆ 5หมู่บ้าน บนชายฝั่งทะเลและขอบผา มีท่าเรือขนาดใหญ่ เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ได้รับยกย่องเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก

 

3.โรงแรมลา มอนตานา เมจิก (Hotel La Montaña Mágica) ประเทศชิลี
คนทั่วไปขนานามที่นี่ว่า โรงแรมแห่งภูเขาวิเศษ เพราะที่นี่เป็นโรงแรมรูปภูเขาที่มีน้ำพ่นลงมาจากด้านบน ตั้งอยู่ที่ส่วนธรรมชาติสำรองHuilo ในเมืองลอสรีออสของชิลี

 

4. ป่าสนโค้งงอ ประเทศโปแลนด์
ตั้งอยู่นอกเมืองNowe Czarnowo ในเขต West Pomerania ประกอบด้วยต้นสนที่มีลำตั้นโค้งงอกว่า 400 ต้น ซึ่งปลูกไว้ตั้งแต่ปี 1939 แต่ไม่มีใครทราบว่าผู้ที่ทำการปลูกเป็นใคร

 

5. อุโมงค์แห่งรัก ประเทศยูเครน
เป็นอุโมงค์ทางผ่านของรถไฟ แต่มีความพิเศษตรงที่มีต้นไม้ล้อมรอบและปกคลุมจนกลายเป็นเหมือนอุโมงค์ ตั้งอยู่ในเมืองคลีเวน ประเทศยูเครน ได้ชื่อว่าเป็น อุโมงค์แห่งรัก เพราะคู่รักจำนวนมากชอบมาเดินเล่นกัน
Photo by Oleg Gordienko

 

6. ทะเลสาบบ่อน้ำพุร้อน (Blue Lagoon Hot Springs)

ทะเลสาบ บ่อน้ำพุร้อน แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์อยู่ในประเทศไอซ์แลนด์ แต่อุณหภูมิร้อนของน้ำมันเกิดขึ้นเองตาธรรมชาติจากภูเขาไฟที่ปะทุขึ้นในเกาะ มีความสวยงามมากในช่วงหิมะตก

 

7.ภูเขาน้ำแข็ง ที่ประเทศกรีนแลนด์
ภูเขาน้ำแข็งแห่งนี้เกิดจากการละลายของยน้ำแข็ง มีความลึกกว่า 150ฟุต หรือราว 45.72 เมตร

 

8. พีระมิดกลม กลางทะเลแปซิฟิก
เป็นเกาะกลางทะเลที่สูงที่สุดในโลกด้วยความสูงถึง 562 เมตร เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟที่เผาไม่ไม่หมด ก่อตัวเป็นชั้นเมื่อราว 7ล้านปีที่แล้ว อยู่ที่เกาะLord Howe Island ในทะเลแปซิฟิก

 

9. เดอะ เกรท แบริเออร์ รีฟ
The Great Barrier Reef คือแนวประการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก อยู่ที่ชายฝั่งรัฐควีนแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวจะมาดำน้ำดูประการัง

 

10. อุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทไวซ์
เป็นอุทยานแห่งชาติที่เก่าแก่ที่สุดของยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ และใหญ่ที่สุดในประเทศโครเอเชีย ความสวยงามของที่นี่คือทิวทัศน์เขียวขจี มีทะเสาบและน้ำตกที่สวยงามมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...