สยอง!นศ.ฆ่าหั่นศพเพื่อนเขมือบหัวใจ-สมอง

 

 

 

 

 

สยอง!นศ.ฆ่าหั่นศพเพื่อนเขมือบหัวใจ-สมอง


  เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ จับกุมนักศึกษาชาวอเมริกันรายหนึ่ง ฐานก่อเหตุสังหารโหดเพื่อนร่วมห้อง ก่อนจะหั่นศพเพื่อควักสมอง และหัวใจออกมารับประทาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ จับกุมนักศึกษาชาวอเมริกันรายหนึ่ง ฐานก่อเหตุสังหารโหดเพื่อนร่วมห้อง ก่อนจะหั่นศพเพื่อควักสมอง และหัวใจออกมารับประทาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นาย อเล็กซานเดอร์ คินยัวร์ วัย 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย มอร์แกน สเตท รับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ว่า เป็นผู้ลงมือสังหารและชำแหละศพ นาย คูโจ บอนซาโฟ อักเย-โคดี เพื่อนร่วมห้องพัก โดยหลังจากนั้นได้รับประทานหัวใจของผู้ตายทั้งหมด และสมองอีกบางส่วน
อย่างไรก็ตาม แม้สาเหตุของการก่อคดีสยองขวัญนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาต่อนายคินยัวร์เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ คดีที่เกิดขึ้น ถือเป็นอีก 1 ในหลายคดีฆาตกรรมเขย่าขวัญที่เกิดขึ้นในทวีปอเมริกาเหนือ ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดตำรวจสากลเพิ่งออกหมายจับนักแสดงภาพยนตร์โป๊ชาวแคนาดา ซึ่งต้องสงสัยฆ่าหั่นศพแฟนหนุ่มและถ่ายวีดีโอเก็บไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา ทำการวิสามัญฆาตกรรมชายคนหนึ่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. โดยชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งรุนแรงจากยาเสพติด บุกเข้าทำร้ายและกัดกินใบหน้าของชายจรจัดคนหนึ่ง

1 มิ.ย. 55 เวลา 14:20 2,745 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...