ผูกคอตายเหตุสอบไม่ผ่าน !!!!

เกิดเหตุ นศ.นิติศาสตร์ ม.อุบลฯ เครียดสอบวิชาหลักไม่ผ่าน ขาดไปเพียง 4 คะแนน เขียนชื่ออาจารย์ผู้สอนไว้ที่ฝ่าเท้า ผูกคอตายดับคาบ้าน

นายศิวะดล มั่นคง อายุ 24 ปี ผู้ตาย เป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้เขียนชื่ออาจารย์คนหนึ่งไว้ที่ฝ่าเท้าทั้งสองข้างก่อนจะตัดสินใจจบชีวิต ด้วยการใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายที่บ้านพัก ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนนักศึกษาและคนใกล้ชิด

มารดานายศิวะดล ร้องไห้เสียใจตลอดเวลา เนื่องจากผู้ตายเป็นลูกชายเพียงคนเดียว โดยทางครอบครัวเชื่อว่าอาจารย์คนดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้นายศิวะดลคิด สั้น

อาจารย์คนดังกล่าว เผยว่า นายศิวะดล เป็นคนมีนิสัยเรียบร้อยตั้งใจเรียน แต่ในช่วงเรียนซัมเมอร์ที่ผ่านมานายศิวะดล ลงเรียน วิชาเอกเทศสัญญา 2 ซึ่งเป็นวิชาบังคับ มีผู้สอน 2 คน

อาจารย์คนหนึ่งดู 20 คะแนน นายศิวะดลสอบได้ 10 คะแนน ส่วนของตนดู 80 คะแนน นายศิวะดลทำได้ 46 คะแนน รวมแล้วเป็น 56 แต่ต้องได้ 60 คะแนน จึงจะผ่านตามเกณฑ์มาตรฐาน ขาดไปเพียง 4 คะแนน

เมื่อนายศิวะดล ทราบว่าสอบไม่ผ่าน จึงโทรศัพท์ติดต่อมาสอบถาม จึงแนะนำไปว่าให้นำเอกสารมาขอรักษาสถานภาพนักศึกษา แต่เนื่องจากนายศิวะดลนำเอกสารไม่ครบ จึงให้กลับเอาเอกสารมาเพิ่มเติมใหม่ แต่นายศิวะดลกลับหายไปและไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย จนกระทั่งมาทราบว่าผูกคอฆ่าตัวตายแล้ว

29 พ.ค. 55 เวลา 11:48 10,979 23 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...