รวบเดนคุกฆ่าข่มขืนชิงทรัพย์แม่เฒ่าวัย 74 ปี

 

 

 

รวบเดนคุกฆ่าข่มขืนชิงทรัพย์แม่เฒ่าวัย 74 ปี



ตำรวจจับทันควันเดนคุก เมาฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าวัย 74 เจ้าของร้านขายของชำ ขณะย่องเข้าไปขโมยเหล้า แต่เหยื่อตื่นมาพบเลยก่อเหตุ สารภาพหน้าซื่อเมาถูกกัดมือเลยเผลอบีบคอตายก่อนข่มขืน

พ.ต.ต.ธีระวัฒน์ เหิงขุนทด สารวัตรเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 47ถนนแก้วเสนา ชุมชนเกตุแก้ว ต.วารินชำราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ศรีบุตตะ ผกก. พ.ต.ท.ชินโชติ พึ่งแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อัครพล รัศมีสว.สส. ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบศพนางบุญล้อม มรดก อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนด้านหลังร้าน สภาพศพมีร่องรอยถูกบีบคอจนเป็นรอยฟกช้ำ และร่องรอยการถูกข่มขืน อีกทั้งยังพบคราบอสุจิเปื้อนบริเวณอวัยวะเพศของผู้ตาย ส่วนที่หัวเตียงนอนและบริเวณชั้นวางของในร้านมีร่องรอยของการรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงมอบให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ก่อนส่งศพไปให้แพทย์นิติเวชผ่าชันสูตร เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ และถูกข่มขืน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 20น.เศษของเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เห็น นายยุทธนา หรือหน่อย นิลดา อายุ 38 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 63/3 ชุมชนบ้านมั่นคง ต.วารินชำราบ ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับที่เกิดเหตุ มาป้วนเปี้ยนอยู่หลายรอบ จนมาพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้าน นายยุทธนา พบนอนหลับอยู่บนเตียง และที่กางเกงขาสั้นที่นายยุทธนาสวมใส่มีรอยเลือด ใกล้กันยังพบขวดสุราขาว 40 ดีกรี 2 ขวดบุหรี่ยี่ห้อหนึ่ง ที่คาดว่านำมาจากร้านของคนตาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน นายยุทธนาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนคนงานก่อสร้างเมื่อเหล้าหมดได้มาที่ร้านของคนตายเพื่อขอซื้อเหล้าไปดื่มต่อ พบว่าร้านปิดจึงแอบปีนเข้าไปหลังร้านและพบผู้ตายที่อยู่บ้านคนเดียวตื่นขึ้นมาพบ จึงใช้มือบีบไปที่ลำคอและถูกคนตายกัดนิ้วมือ ทำให้ออกแรงบีบคออย่างแรงจนแน่นิ่งไป จากนั้นด้วยความเมาจึงทำการข่มขืนศพไป 2 ครั้ง ก่อนรื้อค้นได้เงินสด 20,000 บาทสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และคว้าเอาเหล้าขาวกับบุหรี่หลบหนีออกมา ก่อนไปเที่ยวตามแหล่งบันเทิงในตัวจังหวัด กระทั่งกลับมานอนพักจนถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาในทะเบียนอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ พบว่าเคยก่อคดีลักทรัพย์มากว่า 10 ครั้ง ล่าสุดศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือนเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงเดือนเศษก็มาก่อเหตุขึ้นอีก เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่มิใช่ภรรยา และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.

 

27 พ.ค. 55 เวลา 13:37 2,463 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...