ตะลึง หญิงเหี้ยม ฆ่าหมู่แมวหลายร้อยตัว เพื่อนบ้านช็อกจิตโหด หน้าไหว้หลังหลอก

 

 

 

ตะลึง หญิงเหี้ยม ฆ่าหมู่แมวหลายร้อยตัว เพื่อนบ้านช็อกจิตโหด หน้าไหว้หลังหลอก


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ว่า เหล่าคนรักสัตว์ในเมืองเซี่ยงไฮ้ของจีน มีอันต้องตะลึง หลังจากพบว่า อพาร์ทเมนต์ของนางจ้าว หยาง วัย 39 ปี ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ถูกใช้เป็นสถานที่ฆ่าหมู่แมวเป็นจำนวนหลายร้อยตัว โดยนักพิทักษ์สิทธิสัตว์รายหนึ่งได้รวมกลุ่มกับผู้คนไปยังอพาร์ทเมนต์ดังกล่าว และได้รับอนุญาตจากเพื่อนร่วมห้องให้เข้าห้องของนางจ้าว ก่อนจะพบแมวหลายตัวถูกตัดหัวทิ้งในถังขยะ

 

เหล่าคนรักสัตว์ยังกล่าวว่า พวกเธอรู้สึกตะลึงกับพฤติกรรมของนางจ้าว เพราะเธอเป็นคนขอแมวผู้คนไปเลี้ยง และก่อนหน้านี้ ผู้คนรู้สึกเอะใจ เมื่อหญิงรายหนึ่งได้มอบแมวให้แก่นางจ้าว แต่กลับพบศพแมวหน้าอพาร์ทเมนต์ของเธอ และเชื่อว่า เธอต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อการตายของแมวจำนวนหลายร้อยตัว และเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดอพาร์ทเมนต์บอกว่า พวกเขามักพบศพแมวถูกตัดหัวในถังขยะและก่อนหน้านี้ เธอมีพฤติกรรมหน้าไหว้หลังหลอก เพราะเมื่อตอนเธอขอแมวไปเลี้ยง เธอจูบแมวต่อหน้าเธอ แต่เมื่อเธอต้องการจะไปดูแมวของเธอ นางจ้าวไม่กลับยอมรับโทรศัพท์เธอเลย

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัวเหล่าคนรักสัตว์ฐานบุกรุกบ้านผู้อื่น แต่ได้ปล่อยตัวทุกคนในภายหลัง เตือนว่า พวกเธอไม่มีสิทธิรังควานนางจ้าว โดยเป็นที่รู้กันว่า จีนไม่มีกฎหมายต่อต้านการกระทำทารุณสัตว์เลี้ยง โดยทางการจีนเคยพยายามร่างกม.ดังกล่าวเมื่อปี 2009 แต่ไม่มีการผ่านเป็นกฎหมายออกมา

 

 

 

27 พ.ค. 55 เวลา 13:07 4,850 5 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...