แรง! กัง ลูลู่ แหวกเป้า-ก้น เข้างานคิทเช่นเอ็กซ์โป

 

 

 

 

 

แรง! กัง ลูลู่ แหวกเป้า-ก้น เข้างานคิทเช่นเอ็กซ์โป


 




          ขยันสร้างความฮือฮาได้ตลอดจริง ๆ สำหรับนางแบบสาวจีน กัง ลูลู่ ที่มักจะแต่งตัววาบหวิว แหวกเต้าออกงานนู้นงานนี้ให้เป็นข่าวครึกโครมได้เสมอ แต่ล่าสุด ดูเหมือนเธอจะยิ่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ (จนเกือบจะค่อนไปทางอนาจารอยู่แล้ว) ให้มากขึ้นไปอีก เมื่อคราวนี้สาวกัง ลูลู่ เธอช่างกล้า มาในมาดใหม่ ไม่แหวกเต้าเหมือนเดิมอีกต่อไป แต่เล่นแหวกเป้าและก้นอวบขาวเข้างาน "เซี่ยงไฮ้คิทเช่นแอนด์บาธเอ็กซ์โป" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมาเลยล่ะ

          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสท์ของจีน รายงานว่า ในงานเซี่ยงไฮ้คิทเช่นแอนด์บาธเอ็กซ์โปครั้งนี้ สาว กัง ลูลู่ เธอมาในชุดที่เรียกว่าสะกดทุกสายตา ให้จ้องมองเธออย่างอึ้ง ช็อก และผงะ กันไปตาม ๆ กัน เมื่อเธอเดินเฉิดฉายควงแขนคุณแม่มาในชุดสูทสีเงิน ที่เอิ่ม.. เรียกว่า แรง!!! มาก ๆ เพราะมันเป็นชุดสูทที่ถูกตัดขากางเกงออกไป 1 ข้าง ผ่าเว้าให้เห็นครึ่งหนึ่งของเป้า และครึ่งหนึ่งของก้นขาวของเธอ สร้างความฮือฮา ตกตะลึงให้กับช่างภาพ ก่อนที่จะพร้อมใจกันรัวชัตเตอร์ถ่ายภาพเธอทุกย่างก้าว บางคนก็ถึงขั้นโฟกัสไปที่ของดีที่เธองัดออกมาโชว์กันเลยทีเดียว



          และไม่เพียงแค่นั้น เธอยังมีการเปลี่ยนชุดเป็นชุดซีทรูเผยให้เห็นสองเต้าที่ปิดด้วยพลาสเตอร์ และกางเกงในตัวจิ๋วสีครีม เพื่อลงเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำ ในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องสุขภัณฑ์อีกด้วย คราวนี้ก็ยิ่งสร้างความฮือฮาไปกันใหญ่ เรียกว่าหนุ่ม ๆ ที่มาร่วมงานนี้ได้กำไรกันไปเต็ม ๆ

          ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางแบบสาว กัง ลูลู่ สวมเสื้อผ้าที่ดูวาบหวิวหวือหวาเข้าร่วมงานใหญ่ แต่ที่ผ่านมา เธอก็มักจะแต่งตัวในลักษณะนี้เข้าร่วมงานต่าง ๆ มานับครั้งไม่ถ้วน และเธอก็กลายเป็นดาวเด่นในงานไปอย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น สาวกัง ลูลู่ ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมไม่น้อย

          ส่วนทางด้านแม่ของเธอนั้น ดูเหมือนว่าจะสนับสนุนและเห็นดีเห็นงามกับการแต่งตัววาบหวิวจนเกินงามของลูกสาว เพราะเธอมักจะยืนยิ้มอย่างภาคภูมิทุกครั้งที่ลูกสาวกลายเป็นที่สนใจในงาน นอกจากนี้ เธอก็ยังเคยแอบถ่ายคลิปลูกสาวตัวเองขณะกำลังยืนโป๊เปลือยอยู่ในห้องน้ำ มาเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

25 พ.ค. 55 เวลา 15:56 10,690 7 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...