สาวจีนแห่สมัครเป็นเมียเศรษฐี หลังประกาศหาสาวพรหมจรรย์เป็นคู่ชีวิต

เว็บไซต์ไชน่าสแมคของจีนรายงานว่า เศรษฐีเงินล้านผู้ไม่เปิดเผยตัวตนรายหนึ่ง ประกาศตามหาภรรยาสาวพรหมจรรย์ผู้บริสุทธิ์ (Pure Wife)มาเป็นคู่ชีวิต โดยทุ่มเงินถึง 5 ล้านหยวน ให้กับบริษัทนายหน้าจัดหาสาวๆ มาเขียนใบสมัคร  พร้อมมอบเงิน 5 หมื่นหยวนเป็นเงินรางวัลสำหรับภรรยาในอนาคต

รายงาน ระบุมีผู้ยื่นใบสมัครกว่า 2800 ราย โดยขั้นตอนกระบวนการสรรหานั้น ทาง บริษัทซิงเกิล คลับ เป็นฝ่ายจัดหา จะมีการสัมภาษณ์ที่โรงแรมการ์เดนท์ โฮเทล เมืองกวางเจา  หากใครเป็นผู้โชคดี ได้ออกเดทครั้งแรกกับเศรษฐีรายนี้ ก็รับเงินก้อนโตไปทันที โดยกำหนดคุณสมบัติไว้ว่า

ต้องมีอายุ 20-26 ปี สูง 162-170 เซนติเมตร น้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม การศึกษาดี รูปร่างหน้าตาดี และที่สำคัญต้องเป็นสาวบริสุทธิ์

บรรดาผู้สื่อข่าวต่างสงสัยว่า เศรษฐีลึกลับรายนี้เป็นใคร มาจากไหน มีการขุดคุ้ยข้อมูลจนทราบประวัติคร่าวๆว่า เป็นพ่อหม้าย อายุยังไม่ถึง 50 ปี เป็นเศรษฐีมีเงิน เป็นที่รู้จักในวงการธุรกิจ ชอบตีกอล์ฟ และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

จาก ที่ประกาศไว้ว่า ต้องเป็นสาวบริสุทธิ์ สาวๆที่เขียนใบสมัครต่างเข้าใจและยอมรับ และพวกเธอก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ หากจะพิสูจน์กันจริงๆก็ถือว่าเป็นการดูถูกกัน

ฝ่ายบริษัทผู้ทำการจัดหา มีการเขียนป้ายประกาศว่า หากใครรู้จักหญิงที่มีคุณสมบัติข้างต้น ให้แนะนำเธอมาสมัคร หากเธอได้เป็นหญิงคู่เดทของเศรษฐีรายนี้ก็จะได้รับเงินไป 50,000 หยวน หรือของรางวัลที่มีมูลค่าเท่ากัน

24 พ.ค. 55 เวลา 18:02 7,514 8 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...