ใส่หูฟังเดินเพลิน รถไฟชนดับคาราง!

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีรถไฟทับคนเสียชีวิตทันที บริเวณรางรถไฟ ใกล้ป้อม อโศก – ดินแดง ตัดกับถนนกำแพงเพชร7

ที่เกิดเหตุ บนรางรถไฟ เจ้าหน้าที่พบศพ นส.บัดรียะฮ์ อู่งามสิน อายุ18 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบ กระเป๋าสะพายสีดำแบบผู้หญิงและโทรศัพท์มือถือพร้อมสายหูฟังติดอยู่กับศพ

บริเวณใบหน้าซีกขวามีบาดแผลเป็นรอยช้ำ ทั่วร่างกายมีรอยคูดเป็นแผลจำนวนมากและมีกระดูกสันหลังหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำศพส่ง แผนกนิติเวช รพ.รามาธิบดี       ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุดังกล่าวตนได้นั่งอยู่บน จยย.รับจ้าง และจอดรอรถไฟวิ่งผ่าน เห็นผู้ตายเดินออกมาจากทางสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้ง ก่อนเดินเลียบมาตามรางรถไฟ ซึ่งเป็นช่วงที่ขบวนรถไฟสาย 283 (กรุงเทพ-ภูตาหลวง) กำลังวิ่งเข้ามาที่สถานีอโศก

รถไฟวิ่งมาทางด้านหลังของผู้ตาย พร้อมเปิดเสียงเตือนประมาณ 2 – 3 ครั้ง จากนั้นเห็นว่าขบวนรถไฟได้เกี่ยวกับกระเป๋าสะพายและลากผู้ตายไปตามรางรถไฟ จนร่างผู้ตายได้มุดไปใต้ท้องรถไฟจนโดนทับเสียชีวิต แต่ที่สังเกตุเห็นนั้น ตนคิดว่าผู้ตายเหมือนกับไม่ได้ยินเสียงเตือนของรถไฟ

ด้าน ป้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเพิ่งเป็นนิสิตปี 1 ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางออกจากบ้าน และขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้ง มาลงที่สถานีพญาไท กำลังจะต่อรถโดยสารไปมหาวิทยาลัย แต่ผู้ตายไม่ค่อยชำนาญเส้นทางมากนักเลยคิดว่าอาจลงผิดสถานี และวันนี้รุ่นพี่ได้นัดหมายเจอกันแต่เช้าจึงอาจทำให้รีบร้อนจนเกิด อุบัติเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจใช้หูฟังขณะที่เดินอยู่ข้างรางรถไฟ จึงไม่ได้ยินเสียงเตือนของรถไฟ ซึ่งพบหูฟังที่ต่อกับโทรศัพท์ของผู้ตายยังตกอยู่ใกล้กับศพ โดยตรวจสอบครั้งสุดท้าย พบว่าผู้ตายได้ โทรไปบอกกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัย ว่ากำลังรีบเดินทางไปที่มหาวิทยาลัย และอาจกลัวไม่ทันนัดหมายไว้ที่มหาวิทยาลัย จึงทำให้รีบร้อนจนกระทั่งถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

22 พ.ค. 55 เวลา 15:27 6,028 7 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...