NASAระบุ อ.สุมิตรยัน ท่วมหนักแน่ 2012 จะสิ้นโลกหรือไม่ยังไม่รู้

 

 

2012 โลกเกิดหายนะอุทกภัยน้ำท่วมโลกแน่นอน

อ.สุมิตรยืนยัน 

    
 
            เพราะกลัวว่าถ้าประกาศข่าวนี้แก่ชาวโลกรู้ท่านลองคิดดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น  เมื่อท่านรู้ตัวว่าจะตายในอีกไม่กี่ปีข้าวหน้า ท่านจะใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยงเลยโลกจะเกิดอาชญากรรมเพิ่มขึ้น 80% โลกทั้งโลกจะวุ่นวาย เค้าเลยปิดเป็นความลับ (เฮอๆ ดีเน้อ) แต่นักดาราศาสตร์ออกมาอธิบายเรื่องทฤษฎีความเป็นไปได้กันอย่างจ้าละหวั่น ข้อมูลที่ยังขัดแย้งกันอยู่คือ บางแหล่งบอก ดาวฤกษ์ และอุกกาบาต เพราะขนาดของมันใหญ่กว่าดาวพฤหัส 2 เท่า!!! (ดาวพฤหัสเป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในระบบนี้)
 
 

 

ข่าวใหม่ล่าสุด 23 พ.ค. 2552 ช่อง 11 (4 ทุ่ม) มีการคุยเรื่อง ภัยพิบัติล้างโลก 2012 อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา
ผู้เชี่ยวชาญไฮโดรเจน จากองค์การนาซ่า และเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ Hydrogen ในประเทศไทย ด้วยวิธีการใช้ไฟฟ้าแยกน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง

 

 

อาจารย์ สุมิตร' ทำงานในองค์การ NASA ในสายงานคือ ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก เพื่อสร้างยานอวกาศ เพื่ออพยพผู้คนจาก อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (แต่รู้ในวงจำกัด) 'อาจารย์ สุมิตร' ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้
  
โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่นอน
 
 
      คนในองค์การ NASA ทุกคนทราบเรื่องนี้มานานแล้ว แล้วได้สร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัย น้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 ใกล้เสร็จแล้ว (แต่ 'อาจารย์ สุมิตร' ไม่ได้บอกว่าสร้างไว้กี่ลำ)
'อาจารย์ สุมิตร' ยังยืนยันด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริง
ปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การ NASA โดยสื่อสารทาง 'โทรจิต'
 

ในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012
(มนุษย์บางคนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้รอด)

 
'อาจารย์ สุมิตร' ยังยืนยันด้วยว่าโลกมนุษย์เรา ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในจักรวาลอื่นๆ ก็มีมนุษย์ต่างดาวประมาณ
200 จักรวาล ซึ่งโลกของเราเป็นเพียงจักรวาลเล็กๆ 1 จักรวาล เท่านั้น เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยว

  

 
             ภาพจำลองเหตุการณ์ ตึกใบหยก2 ทาวเวอร์  อาคารที่สูงอันดับ2 ของประเทศไทยจมอยู่ใต้น้ำครึ่งหนึ่ง
 
 
หลายคนจะได้เตรียมพร้อมพวกเราอาจจะไม่ใช่มนุษย์ที่ถูกเลือกให้มีชีวิตอยู่ต่อไป แต่เราก็มีสิทธิที่เราจะได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำก่อนตาย

 

        2012 มหาอุทกภัยท่วมโลก หยิบคำพยากรณ์จากผู้รู้แขนงต่าง ๆ มาเล่าสู่กันฟังผ่านปลายปากกา ดร.อนุทิช ชูอรรถ จากสำนักพิมพ์เม็กกูรู


                   จากคำพยากรณ์ และเหตุการณ์เตือนภัยจากธรรมชาติทั้งหมด ที่เกิดขึ้นในเล่ม ตั้งแต่ เจาะตำนานน้ำท่วมโลก,แผนที่โลกใหม่
หลังน้ำท่วม, แผนที่ใหม่ประเทศไทย, ย้อนบันทึกชาวมายา, บันทึกในพุทธศาสนา, คำทำนายเกจิอาจารย์สายปฏิบัติประกาศเตือนจากนาซาลางบอกเหตุ, เส้นทางหนี และเมืองแห่งอนาคตผู้เขียนบันทึกไว้อย่างน่าคิด ว่า หลังจากที่องค์การนาซาได้คำนวณด้วยหลักการและองค์
ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้ผลว่าในวันที่ 22 ธันวาคม 2012 ดวงอาทิตย์จะปรับแกน คือจากขั้วเหนือจะหมุนกลับไปขั้วใต้ แล้วจากที่เคย
เป็นขั้วใต้ ก็จะหมุนกลับไปแทนในตำแหน่งของขั้วเหนือ โดยการปรับขั้วของดวงอาทิตย์เป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นทุกๆ11 ปี
และไม่ใช่เรื่อแปลกสำหรับวงกาวิทยาศาสตร์ แต่ที่น่าสะพรึงกลัวคือ ในวันเวลาดังกล่าว แกนของขั้วโลกจะปรับไปพร้อมๆกัน นั่นหมายความว่า
แกนขั้วโลกเหนือจะหมุนกลับมาเป็นแกนขั้วโลกใต้ ส่วนแกนขั้วโลกใต้จะหมุนกลับไปตำแหน่งขั้วโลกเหนือ ซึ่งปรากฎการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้น
มาแล้วอย่างน้อยครั้งหนึ่งและครั้งสุดท้ายที่วิทยาศาสตร์ใหม่ทราบ คือ เมื่อหลายล้านปีที่แล้วเป็นสาเหตุให้สัตว์ตระกูลไดโนเสาร์สูญพันธุ์ทันที!

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...