งานแต่ง ป๋อ เอ๋ วิวาห์หวาน

 

 

งานแต่ง ป๋อ เอ๋ วิวาห์หวาน ฮา ธีมงานวัด

เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปอีกคู่สำหรับคู่รักอารมณ์ดี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” ที่ได้เลือกเอาโรงแรมแชงกรีล่าเป็นสถานที่จัดงานมงคลสมรสในแบบ “งานวัด” ตามที่ฝ่ายชายประกาศเอาไว้ก่อนหน้า

ก่อนเข้าสู่ ทั้งคู่ได้จูงมือกันมาตอบคำถามผู้สื่อข่าว อย่างเป็นกันเอง บรรยากาศการแถลงข่าวเป็นไปด้วยความฮาตามสไตล์ของทั้งคู่ แต่ในช่วงท้ายก็ยังมีอารมณ์ซึ้งๆ ด้วยเช่นกัน

โดยหนุ่มป๋อได้เปิดเผยถึงความประทับใจในตัวเจ้าสาวว่าเป็นคนที่ไว้ใจได้ รักเดียวใจเดียว สามารถยอมรับข้อเสียของตัวเองได้ ขณะที่ เอ๋กล่าวว่าประทับใจที่ป๋อเป็นคนรักครอบครัวทำให้คิดว่าจะสามารถดูแลตนเองได้เป็นอย่างดี หลังแต่งงานแล้วจะมีทายาททันที ส่วนการฮันนิมูนคงต้องรอให้เสร็จงานละครเสียก่อน

ป๋อ ณัฐวุฒิ ถือฤกษ์ดี 08.09 น. ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว เอ๋ พรทิพย์ ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย และเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง..แบบไร้สังกัด อาทิเช่น ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เชียร์ ฑิฆัมพร หรือ เอ ศุภชัย นอกจากนี้ หนุ่มป๋อ ยังขอประกาศกร้าว! ว่า “ชีวิตนี้..ขอรักเอ๋คนเดียว”

โดยพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงเช้าจะเป็นพิธีหมั้นและพิธีหลั่งน้ำสังข์ ก่อนจะมีพิธีเลี้ยงมงคสสมรสในช่วงเย็น ซึ่งมีธีมเป็น “งานวัด” ภายใต้การดูแลจัดการของออแกไนซ์สุดเริ่ด ก้อง ปิยะ นั่นเอง

 

19 พ.ค. 55 เวลา 13:22 4,924 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...