น้องแนท เล่นจันดารา แก้จริง-ถอดหมด

 

ค่อยๆ เผยออกมาทีละคนๆ ในส่วนของนักแสดงหญิงที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ “จันดารา” ฉบับ “หม่อมน้อย ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” นอกจากสาว “ตั๊ก บงกช ” แล้ว อีกหนึ่งสาวคือ “แนท เกศริน” นั่นเอง

เล่นเป็นบุหงานักแสดงสมทบค่ะ แต่ก็มีบทเซ็กซี่ มีเลิฟซีน เลิฟซีนนี่เห็นว่าเยอะมาก เยอะที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา แต่คิดว่าเวอร์ชั่นของเมืองไทยนี่คงจะไม่เท่าไหร่ แต่ที่เอาไปขายเมืองนอกนี่แรงพอสมควร เรียกอีกอย่างนึงก็ถอดหมด เปลือยหมด แต่เวอร์ชั่นเมืองไทยนี่ไม่ทราบว่าจะเห็นประมาณไหน

ดีใจแม้จะเป็นเพียงบทเล็กๆ ที่ผ่านมาไม่รู้จริงๆ ถึงความหมายของหนัง “เอวี” ยืนยันไม่ขอกลับมามีชื่อเสียงด้วยเรื่องอย่างว่าอีก…

แนทเองพูดตรงๆ ไม่รู้จักคำว่าเอวี ไม่ใช่ว่าเราอินโนเซนท์นะ แต่เราไม่รู้จริง ก็เลยไปถามคนในกองนี่แหละค่ะ แนทเลยคิดว่าตอนนี้สังคมไทยก็คงจะเปิดรับมากขึ้น

แต่แนทเองก็ไม่ได้จะหวังกลับมาดังในแบบนั้นแล้ว ถึงแม้ตอนนี้สังคมบ้านเราจะชื่นชอบและยอมรับนางเอกเอวี แนทคงไม่กลับไปทำแบบนั้นแล้ว แล้วอีกอย่างแนทเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นตั้งแต่แรกด้วย

ก่อนหน้านี้ไปนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดนั่งสมาธิจนรายการสารคดีทางทีวีดังรายการหนึ่งนำเรื่องมานำเสนอ ซึ่งพอถามว่าไม่ขัดกับภาพการทำงานที่ต้องขายความเซ็กซี่ของตนเองหรือ?

…“แนทว่างานก็ส่วนงาน บุญก็ส่วนบุญ แนททำบุญ คนทุกคนทำบุญก็ต้องหวังผลกันอยู่แล้ว”

“แล้วการทำบุญแนทไม่ได้เจาะจงว่าขอให้เรากลับมายืน ณ ตรงนี้ให้ได้ แค่ขอให้เรามีหน้าที่การงานเจริญ ดีขึ้นเท่านั้นเอง”

19 พ.ค. 55 เวลา 08:43 57,366 27 450
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...