คลิปโคโยตี้ ยั่วทหารเก่า 5 ปีแล้ว !!

กรณีที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้มีนำ คลิปวิดีโอสาวโคโยตี้โชว์เต้นเปลือยกายในสถานที่คล้าย ค่ายทหารมาออกอากาศ โดยในคลิปเป็นเหมือนงานเลี้ยงสังสรรค์ในหน่วยทหารโดยมีนักดนตรี และแดนเซอร์ร่วมเต้นสนุกกับชายแต่งกายคล้ายทหาร

ในช่วงท้ายของ คลิปแดนเซอร์หญิงเริ่มเต้นยั่วยวนและถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นจนหมด โดย กลุ่มชายสวมชุดคล้ายกับทหารมีการขึ้นไปบนเวทีร่วมเต้นกับแดนเซอร์เปลือยคน ดังกล่าวด้วยท่ามกลางเสียงเชียร์อย่างสนุกสนานนั้น

แม่ทัพภาคที่ 1 กล่าวชี้แจงว่า ขณะนี้กองทัพภาคที่ 1กำลังตรวจสอบอยู่ แต่เท่าที่ดูไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องที่เกิดมาประมาณ 5 ปีแล้ว ซึ่งหากคลิปที่เกิดขึ้นเป็นสถานที่ในหน่วยทหารจริงๆ ถือว่า ผิดวินัยและไม่เหมาะสม

ทุกคนต้องเข้าใจเรื่องราว และเห็นใจทหารที่ทหารได้ทำในเรื่องดีๆ ซึ่งอาจจะเสียวินัยไปบ้างแต่ไม่ใช่ประเด็นใหญ่โตมาก เป็นภาพความสนุกสนานหลังจากการฝึกแต่อาจจะไม่เหมาะสม ซึ่งสื่อไม่ควรไปตามกระส เพราะอาจส่งผลกระทบต่อชวัญกำลังใจทหาร คนดีๆ จะเสียกำลังใจ

ผู้บังคับบัญชากำชับแล้วว่า ไม่ควรเกิดขึ้นอีก ซึ่งต้องพยายามค้นหาบุคคลที่กระทำไม่เหมาะสมมาลงโทษต่อไป เป็นที่น่าสังเกตว่า ช่วงที่ผ่านมามีการปล่อยภาพที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทหาร ซึ่งอาจเป็นบุคคลที่ไม่หวังดี ต้องการทำให้ภาพลักษณ์ของทหารได้รับความเสื่อมเสีย.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...