ยิงโหดกำนันดังกรุงเก่าดับสยอง(คลิป)

 

 

ยิงโหดกำนันดังกรุงเก่าดับสยอง

 

มือบุกสังหารโหดกำนันต.อุทัย คนดังเมืองกรุงเก่า ปางตายก่อนไปสิ้นใจคา รพ. ขณะที่พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัวหรือการเมืองท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. เวลา 19.00 น. เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ริมถนนอุทัย-บ้านชายสิงห์สายเก่า หมู่ 11 ต.อุทัย ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ที่หน้าร้าน ทราบชื่อว่านายจรัล สุนทรพฤกษ์ อายุ 51 ปี กำนันตำบลอุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา และแขนขวา อาการสาหัส จึงช่วยเหลือนำส่งรพ.อุทัย เบื้องต้นอาการสาหัสและและแพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนว่าก่อนเกิดเหตุนายจรัล ได้ขับรถมาจอดลงไปทานอาหารกับชาวบ้านที่รู้จักกัน ที่หน้าร้านขายของชำริมถนน จากนั้นมีคนร้ายใช้รถยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียนวิ่งมาจอดใกล้ ๆ จากนั้นคนนั่งข้างคนขับ สวมเสื้อแจ๊คเก็ตเดินลงมาจากรถอย่างใจเย็น แล้วใช้ปืนลูกซองจ่อยิงที่ศีรษะนายจรัล 1 นัด จนล้มฟุบกองกับพื้น แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และเจ้าหน้าที่พยายามวิทยุสกัดจับกุมคนร้ายแต่ไร้วี่แวว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวหรือเกิดจากการเมืองท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น. มีรายงานว่า นายจรัล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกสลดของญาติพี่น้องและคนใกล้ชิด.

 

18 พ.ค. 55 เวลา 14:25 1,811 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...