แบงค์ แคช หน้าชา หลังถูกโพสด่า Hahahaha looks familiar

 

 

แบงค์ แคช หน้าชา หลังถูกโพสด่า Hahahaha looks familiar

 

แบงค์ แคช หน้าชา หลังถูกโพสด่า Hahahaha looks familiar
ดราม่าสุดเข้มข้น ยิ่งกว่าอีแพงตบกับคุณหญิงอบเชย เมื่อเอ็มวีตัวใหม่ของ “ แบงค์ แคช ” ดันไปเหมือน เอ็มวีฝรั่งจนดูคล้ายว่าลอกงาน ถูกโพสด่า คิดเองไม่เป็น “Hahahaha looks familiar”

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ในขณะนี้ กรณี มิวสิควิดีโอ “Love me, Touch me, Kiss me” ของ แบงค์-แคช (BANKK CA$H) ที่มีเนื้อหาคล้ายกับเพลง “Iron” ที่ถูกสร้างเมื่อก่อนหน้านี้ 1 ปี ที่ใช้สัญลักษณ์ในเอ็มวีคล้ายๆกัน อาทิ นกฮูก ควัน เมฆ ฯลฯ ซึ่งนักร้องอินดี้ระดับโลก “Woodkid” หลังได้ดูเอ็มวีนี้ได้โพสข้อความว่า “Hahahaha looks familiar” ในหน้าเฟสบุ๊ค หลังจากนั้นก็เกิดกระแสวิจารณ์ตามมามากมายทั้งฝ่ายสนับสนุนแบงค์และฝ่ายสนับสนุน Woodkid ส่วนฝ่ายที่สนับสนุนWoodkidได้โพสข้อความโจมตีอย่างหนัก เรียกว่างานเข้าแบงค์อย่างจัง

เรียกว่ากระแสดราม่ายังไม่จบ เพราะมีทั้งคนโพสสนับสนุนและโพสด่าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในหน้าแฟนเพจของ”Bankk Ca$h”ยังพบข้อความโพส”(ADMIN) มีใครดู MV แล้วหายใจไม่ออก ปวดตับ มือเท้าชา เหมือนกำลังจะตายบ้าง ถ้ามันเป็นขนาดนั้น ก็ฝากไปบอกเค้าเหล่านั้นหน่อยว่​า ก็อย่าไปดูมันเลย จบนะ รู้เรื่อง ” คงติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

 

18 พ.ค. 55 เวลา 14:16 11,449 16 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...