เครียดตกงาน ไม้หน้าสามตีพ่อดับ!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสีย ชีวิตอยู่ภายในหมู่บ้านบัวทอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต สภาพนอนหงายจมกองเลือด ที่ศรีษะพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ถูกของแข็งตี ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ เจริญวงษา อายุ 54 ปี

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือ นางเต็มดวง เจริญวงษา อายุ 49 ปี ถูกของแข็งตีเข้าที่ศรีษะ หลังและแขน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายทวีศักดิ์ เจริญวงษา อายุ 29 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับยังถือไม้หน้าสามและร้องไห้น้ำตาซึม ไม่ยอมให้การใดๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจต่อไป

เพื่อนบ้านให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวมีคนอาศัยอยู่ 3 คน พ่อแม่ลูก ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนเดียวที่ตกงาน ขณะทีผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานบริษัท ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงพ่อกับลูกทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกัน ก่อนจะเห็นผู้เป็นแม่วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทั้งที่มีเลือดไหลอาบเต็มตัวและเป็นลมล้มฟุบลงไป เพื่อนบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะเกิดบันดาลโทสะที่ผู้เป็นพ่ออยากให้ลูกออกหางานทำ จนอารมณ์ฉุนเฉียวคว้าไม้หน้าสามตีผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นแม่ได้เข้าไปห้ามจึงถูกทำร้ายร่างกายไปด้วย แต่ก็รอดชีวิตมาได้ดังกล่าว

16 พ.ค. 55 เวลา 18:37 1,488 2 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...