ไล่ยิงนักศึกษาหอการค้ากลับจากดูแข่งรถถนนคลองห้า ดับ 1 เจ็บ 1

 

 

ไล่ยิงนักศึกษาหอการค้ากลับจากดูแข่งรถถนนคลองห้า ดับ 1 เจ็บ 1



พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ปริญญา มั่งคั่ง สว. ส.ทล.8 กก.2 ว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนไล่ยิงกันบนถนนมอเตอร์เวย์  กม 3+900 ตรงข้ามมหหาวิทยาลัยเวสเทิร์น  ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มไทร
 
ที่เกิดเหตุ พบการ์ดเลนของทางด่วนถนนมอเตอร์เวย์ถูกชนได้รับความเสียหายและห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน ฏส-4178 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนสภาพยางหน้าด้านขวาแตก กันชนหน้าหลุด กระจกหน้าถูกยิงพรุน ตรวจสอบภายในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตนายปฏิญญา (โอ๊ต)  ปริมประภา  อายุ 20 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิยาลัยหอการค้า อยู่ถนนนาถนิวาส ซอยนาถนิวาส 6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. นอนฟุบไปที่เบาะนั่งฝั่งซ้าย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศรีษะและลำตัวจำนวน 6 นัด
 
จากการสอบถาม น.ส.คณิศา แก้วกลุ่ม อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ให้การว่า กลับมาจากดูแข่งรถที่สนามแข่งรถคลองห้า โดยตนเองขับรถตามหลังมา ขณะที่รถของผู้ตายวิ่งอยู่ด้านหน้าและเกิดเสียหลักพุ่งชนกระแทกเข้ากับการ์ดเลนจนรถหมุนกระเด็นไปจอดแน่นิ่งอยู่กลางถนนจึงพร้อมกับเพื่อนชายที่มาด้วยกันได้วิ่งเข้าไปช่วยโดยไมทราบว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิต และเพื่อนอีกคนคือ น.ส.บุณยาพร สู่คง อายุ 22 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงรีบช่วยกันนำส่ง ร.พ.สายไหม ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดมาจากสาเหตุอะไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ด่านเก็บเงินลำลูกกาว่ารถคนร้ายที่ตามประกบยิงนั้นมาทางเดียวกันหรือไม่หรือมีการเขม่นกันภายในสนามแข่งรถ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...