พีซี Win7 อัพฯ Win8 Pro แค่ 450 บ.?

 

 

 

พีซี Win7 อัพฯ Win8 Pro แค่ 450 บ.?

 

ข่าวดีจากไมโครซอฟท์ ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าวว่า ลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 หลังวันที่ 2 มิถุนายน ศกนี้ จะสามารถอัพเกรดโอเอสเป็น Windows 8 Pro ได้ในราคาที่ต่ำมากๆ ซึ่งแหล่งข่าวจาก WinSuperSite ยังอ้างอีกด้วยว่า ราคาของซอฟต์แวร์อัพเกรดจเหลือแค่ 14.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 450 บาทเท่านั้น!!!

    ทั้งนี้ไมโครซอฟท์เชื่อว่า การตลาดด้วยรูปแบบดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่กำลังชะลอการซื้อเครื่องในช่วงนี้จนกว่าระบบ Windows 8 ออกมาได้ตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น โดยแลกกับสิทธิ์ในการอัพเกรดที่ถูกมากๆ ซึ่งจะว่าไปแล้ว โปรโมชั่นในลักษณะที่มีการกระตุ้นยอดขายล่วงหน้าหลายเดือนก่อนการเปิดตัวระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดา โดยเฉพาะการยื่นข้อเสนอการอัพเกรดโดยตรงให้กับลูกค้าด้วยเวอร์ชัน Pro ของ Windows 8 ในขณะที่ผู้ใช้กำลังใช้ Windows 7   

สำหรับข้อเสนอที่น่าสนใจนี้ แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ไมโครซอฟท์มีแผนจะเริ่มโปรโมชั่นดังกล่าวภายหลังการออก Widnows 8 เวอร์ชัน Release Preview ซึ่งข้อเสนอนี้จะใช้ได้กับเฉพาะเครื่องที่ซื้อหลังวันที 2 มิถุนายน เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากไมโครซอฟท์ถึงโปรโมชั่นนี้ นั่นหมายความว่า เราคงต้องรอการชัดเจนจากทางไมโครซอฟท์อีกที ซึ่งหวังว่า โปรที่น่าสนใจอย่างนี้ คงจะใช้กับทั่วโลกรวมถึงบ้านเราด้วยนะครับ

 

15 พ.ค. 55 เวลา 13:45 980
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...