สยอง! แก๊งค้ายาจังโก้ ฆ่าหั่นศพใส่ถุงทิ้งเกลื่อนถนน 49 ร่าง

 

 

สยอง! แก๊งค้ายาจังโก้ ฆ่าหั่นศพใส่ถุงทิ้งเกลื่อนถนน 49 ร่าง

 

ตำรวจเม็กซิโก พบศพถูกหั่นเป็นชิ้น จำนวน 49 ศพ ถูกบรรจุในถุงพลาสติกทิ้งบนถนนหลวงทางตอนเหนือของประเทศ เชื่อเป็นฝีมือขบวนการค้ายาเสพติด…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเม็กซิโก พบศพจำนวนประมาณ 49 ศพ ถูกหั่นเป็นชิ้นใส่ถุงพลาสติก ถูกปล่อยทิ้งไว้บนถนนหลวงในเมืองมอนเตร์เรย์ เมืองเอกของรัฐนวยโวเอลอง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ โดยจุดที่ศพถูกทิ้ง อยู่ห่างจากชายแดนสหรัฐฯเพียง 180 กม. เท่านั้น

 

ตำรวจระบุว่า ผู้เสียชีวิตมีทั้งหมด 49 ราย เป็นชาย 43 ราย และเป็นหญิงอีก 6 ราย ถูกพบเมื่อเวลาประมาณ 4 นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนหลวงไปสู่เมืองชายแดนเรย์โนซา เชื่อว่าเป็นหนึ่งในเหยื่อสังหารโหดของขบวนการค้ายาเสพติด ที่มีอยู่หลายกลุ่มในประเทศ และมักจะใช้วิธีการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ในการข่มขวัญกลุ่มของคู่อริ และมักจะเกิดเหตุปะทะกันระหว่างแก๊ง จนมีประชาชนโดนลูกหลงเสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ประธานาธิบดีฟิลปเป คัลเดรอน ประกาศสงครามกวาดล้างยาเสพติด เมื่อปี 2006 เป็นต้นมา มีประชาชนหลายหมื่นคนต้องเสียชีวิตจากการตกเป็นเหยื่อสังหารของขบวนการค้ายานรก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...