ช็อก! พ่อแม่จับลูกฝังทั้งเป็น อ้างช่วยเรื่องสุขภาพ

 

 

ช็อก! พ่อแม่จับลูกฝังทั้งเป็น อ้างช่วยเรื่องสุขภาพ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุพ่อและลุงชาวอินเดีย ก่อเหตุฝังเด็กทารกเพศหญิงทั้งเป็นที่ป่าช้าของเมือง โชคดีที่สัปเหร่อบังเอิญมาพบเห็นเข้า จึงแจ้งตำรวจให้มาจับกุม ทั้งคู่ให้เหตุผลที่น่าประหลาด ฝังลูกทั้งเป็นเพราะอยากให้ลูกคนต่อไปมีสุขภาพแข็งแรง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่เมืองพิลคูฮ์วา ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงนิวเดลี หลังสัปเหร่อป่าช้าของเมืองสังเกตเห็นชาย 2 คน มีพฤติกรรมลับๆ ล่อๆ และได้นำเด็กทารกฝังดิน ก่อนจะเดินจากไป เมื่อสัปเหร่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าเด็กทารกยังไม่เสียชีวิต

นายดินเนสห์ คูมาร์ และพี่ชายของเขา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นจับกุมตัวได้ในทันที โดยทั้งสองให้การอ้างว่า สาเหตุที่ทำเช่นนั้นเพราะต้องการให้ลูกคนต่อๆ ไปของพวกเขามีสุขภาพแข็งแรง เนื่องจากเมื่อปีก่อน พวกเขาเพิ่งสูญเสียลูกเพราะโรคร้ายที่รักษาไม่ได้ ก่อนจะมีลูกสาวแรกเกิดซึ่งมีอายุ 2 เดือนคนดังกล่าว และตัดสินใจทำพิธีแก้เคล็ดด้วยการจับฝังดินทั้งเป็น หลังจากที่ไปหมอดูและถูกแนะนำให้กระทำเช่นนี้ แต่ก็มีผู้พบเห็นและถูกจับได้ดังกล่าว

ขณะที่ด้าน นางบาห์ราธี ราณี ภรรยาของผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุมตัวด้วย ให้การปฏิเสธรู้เห็นกับการก่อเหตุดังกล่าว โดยเธอเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า คงไม่มีแม่คนไหนที่จะลงมือฆ่าลูกในไส้ตัวเองได้ลงคอ

ปัจจุบันหนูน้อยทารกวัย 2 เดือนรายดังกล่าว ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์ตรวจสอบอาการขาดน้ำและขาดสารอาหารในระดับที่น่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องรูปคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน และกำลังตามหาตัวหมอดูที่ชี้นำให้ทั้งคู่ก่อเหตุดังกล่าวมาสอบปากคำ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...