\"หมออ้อย\'\' อร่ามตาเปลื้องผ้า...ทิ้งทวน



หลังจากห่างหายจากการถ่ายแฟชั่นสยิวกิ้วนานถึง 7 ปี ครานี้สาวเซ็กซี่อย่าง ''หมออ้อย'' จุฑารัตน์ อัตถากร กลับมาทำให้หนุ่มๆ เลือดกำเดาไหลอีกแล้วกับแฟชั่นเปลือยกายแบบเด็ดสะระต ี่ ที่ใครเห็นเป็นต้องซี้ด...ด เพราะแฟชั่นเซตนี้ชีทุ่มทุนสร้างจริงๆ

งานนี้นอกจาก ''หมออ้อย'' จะเปิดเผยให้เห็นส่วนสัดชวนฝันที่สาวๆ เห็นจะต้องอิจฉาแล้ว เธอยังลงทุนหาช่างภาพมือดีระดับประเทศ และหาเสื้อผ้า และเครื่องประดับมาสวมใส่เองอีกด้วย

สำหรับการตัดสินใจเปลือยกายครั้งนี้ ''หมออ้อย'' ยอมรับว่าแรงมาก จนเจ้าตัวอดหวั่นใจกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้ แต่ด้วยแรงยุจากคนสนิท จึงทำให้เธอตัดสินใจ และการถ่ายแฟชั่นนู้ดครั้งนี้ถือเป็นการทิ้งทวน เพราะเจ้าตัวกะจะถ่ายเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้สาวๆ ได้เห็นว่าการดูแลตัวเองให้สวยเช้งดูดี แม้จะมีอายุมากแล้วก็ยังสามารถทำได้

ส่วนการรับมือกับเสียงด่าทอสาวเซ็กซี่คนนี้ก็เลือกวิ ธีงดเสพสื่อ ทุกแขนงเป็นการชั่วคราว นอกจากนี้ยังสั่งเพื่อนสนิทมิตรสหายห้ามนำเสียงลือ เสียงด่า มาเล่าให้ฟังอย่างเด็ดขาดอีกด้วย.....

แหม!! รูปออกมาสวยสะเด็ดซะขนาดนี้ แถมยังได้ค่าตัวดี เฉียด 7 หลัก แม้จะถูกด่าบ้าง อะไรบ้างมันก็คุ้มจริงมั้ยจ๊ะ...หนุ่มๆ จ๋า...






15 ก.ค. 52 เวลา 19:25 43,118 86 444
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...