คลิปหลุดช่วยตัวเองหนุ่ม อั๊ต อัษฎา ยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน!

 

 

คลิปหลุดช่วยตัวเองหนุ่ม อั๊ต อัษฎา ยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน!

 

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไทย กว่า 10 ปี สำหรับนักแสดงและวีเจหนุ่ม “อั๊ต อัษฎา” หลังโกอินเตอร์ ทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ ล่าสุด เจ้าตัวก็บินกลับมาเมืองไทย พร้อมเผยว่ากลับมาคราวนี้มีแพลนว่าจะอยู่เมืองไทยอย่างถาวร เพราะว่าตนอยากจะบวชและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้เต็มที่ ส่วนเรื่องคลิปหลุดช่วยตัวเองนั้นหนุ่ม อั๊ต ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน!

“ย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยครับ คือก่อนหน้านี้อยู่ที่สิงคโปร์ครับ เวลามีงานก็จะบินจากสิงคโปร์ไปรับงานที่อื่น แต่ว่าเมื่อธันวาคมที่ผ่านมาก็ย้ายกลับมาเมืองไทยแต่ว่าก็ยังมีงานที่เมืองนอกอยู่ครับที่ย้ายกลับมาก็เพราะว่ามันถึงเวลาแล้วคิดถึงเมืองไทยด้วยครับ จริงๆ ก็หายไปนานประมาณเกือบสิบปีก็คิดถึงเมืองไทย ตั้งใจอยากจะบวชก่อนเพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เกษียณแล้วอยากใช้ชีวิตกับครอบครัวครับ”

“บริษัทที่สิงคโปร์ก็ยังอยู่ครับยังมีลูกน้องที่ดูแลงานให้ แต่ว่าอยากจะขยายกิจการมาที่เมืองไทยด้วยครับ ผลงานเร็วๆ นี้ก็จะมี 2 โปรเจกต์ใหญ่ คือเป็นกรรมการและเทรนเนอร์ประกวดวีเจที่เวียดนามในเดือนหน้าครับ แล้วก็จะมีงานช่องเคเบิ้ลที่ออกอากาศในทวีปเอเชีย ทำหน้าที่เป็นพิธีกรที่ต้องเดินทางไปแต่ละประเทศแต่ว่าโครงการยังไม่ชัดเจนครับเดี๋ยวยังไงก็จะได้ติดตามกันครับ”

“ส่วนกรณีเรื่องคลิป ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนอกจากจะบอกว่าใครที่โดนเรื่องคลิปอันนี้ก็สงสารคนนี้นะครับยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอนครับไม่ได้เครียดอะไรไม่ได้สนใจกับข่าวที่เกิดขึ้นครับ"

 

 

11 พ.ค. 55 เวลา 12:45 52,664 15 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...