เฟสบุ้ค อ้างเป็นตั๊กบงกช โพสกรณีอากง แผ่นดินจะได้สูงขึ้น

 

 

เฟสบุ้ค อ้างเป็นตั๊กบงกช โพสกรณีอากง แผ่นดินจะได้สูงขึ้น

 

 

ภายหลังที่ อากง หรือ นายอำพล  ตั้งนพกุล ย 61 ปี ผู้ต้องขังคดีส่งเอสเอ็มเอสหมิ่นเบื้องสูง และถูกศาลอาญาฯ พิพากษาจำคุก 20 ปี ในความผิดมาตรา 112 หรือกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8พ.ค. หลังมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง โดยคาดว่าน่าจะเป็นผลพวงจากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็ง

หลายฝ่ายก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา โดยเฉพาะกลุ่มคนเสื้อแดงได้เรียกร้องขอความเป็นธรรมกับการจากไปของ อากง ในครั้งนี้ โดยเฉพาะการแก้ไขมาตรา 112 ที่เกี่ยวข้องต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ขณะเดียวกัน ก็มีผู้เห็นต่าง โดยเฉพาะเฟสบุ้คที่ใช้ชื่อว่า “ บงกช คงมาลัย“ โพสท์ข้อความในเฟสบุค แสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว ว่า

เวรกรรมของอากงหากอากงไม่อยู่ก็ดีเหมือนกัน แผ่นดินจะได้ดีขึ้น ถึงฉันจะเปิดนม เปิดอะไร หรือมีชื่อเสียงไม่ดี หรืออะไรก็ตามที่คุณจะสันหามาด่า แต่ฉันก็ไม่โง่ แล้วทำไมคุณกล้าสู้เพื่ออากง แล้วเมื่อไหร่คุณจะตายค่ะ จะได้ไปช่วยอากงต่อในนรก เพราะอากงคุณตกนรกแน่ จากกรรมที่หมิ่นพ่อของฉัน คุณรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมเหรอ

ซึ่งไม่มีการยืนยันว่า เป็นข้อความจากเจ้าตัว  ตั๊ก บงกช คงมาลัย หรือไม่ แต่จากการตรวจสอบภาพโปรไฟล์เป็นภาพเดียวกันกับเฟสบุคของ ตั๊ก บงกช คงมาลัย โดยมีผู้กดไลค์จำนวนมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...