"อั้ม"ยอมรับมีหนุ่มคุย-เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

 

 

“อั้ม”ยอมรับมีหนุ่มคุย-เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

 

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. นางเอกสาวเซ็กซี่ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร “อุบัติเหตุ” ที่ บ.ดาราวิดีโอ จำกัด ถ.ติวานนท์ กรณีภาพในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งถ่ายภาพคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งแต่มองไม่เห็นหน้า เห็นแต่เพียงท่อนแขนที่สวมนาฬิกาโรเล็กซ์ พร้อมทั้งระบุใต้ภาพเป็นภาษาอังกฤษว่า “5/5/55 someone has stolen my heart. Please call 911”
โดยนางเอกสาวกล่าวว่า “ก็มีคนที่คุยๆ กันอยู่บ้าง หมายถึงเจ้าของแขนคนนี้แหละค่ะ”
ผู้สื่อข่าวถามว่าลงภาพแบบนี้แสดงว่าเปิดตัวแล้วใช่ไหม ‘อั้ม’ กล่าวว่า “จริงๆ ไม่ได้ปิดตั้งแต่ต้น แค่ไม่อยากให้รู้ว่าเขาคือใคร เพราะไม่อยากให้ขุดคุ้ยหรือเป็นประเด็นเหมือนที่ผ่านมา เวลาที่อั้มมีแฟนก็ไม่ได้ดีเสมอไป ทุกคนก็อยากจะเข้ามา เลยก็ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจเราเหมือนกัน”
ต่อข้อถามว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจและอยากจะลองคุยกับคนนี้ นางเอกสาวกล่าวว่า “เรารู้จักและเป็นเพื่อนกันมานานประมาณปีกว่า อาจจะห่างๆ กันไปบ้างแต่ก็ไม่ได้นาน ยังวนเวียนกันอยู่ใกล้ๆ เพราะเพื่อนก็อยู่กลุ่มเดียวกัน พอได้มาคุยกันแบบนี้ก็ดีค่ะ”
พอถามว่าเห็นแขนแล้วจะมีโอกาสได้เห็นหน้าไหม นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบ “คงยากและคงไม่ค่ะ อาจจะเจอกันได้ตามร้านอาหารทั่วไป หมายถึงในอนาคตข้างหน้าถ้าชัวร์แล้วก็คงไม่เปิดตัวเหมือนกัน คงเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีที่สุด เราไม่ได้คบกันขนาดว่าต้องเป็นแฟน เธอมีฉันคนเดียว ฉันต้องมีเธอคนเดียว เราโตและเป็นผู้ใหญ่แล้ว เลยไม่ได้คาดหวังอะไร”
หนุ่มคนนี้โตกว่าหรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวว่า “อายุไล่เลี่ยกันเลยค่ะ ถามว่าคนนี้ใช่ที่สุดมั้ย ณ ตอนนี้ก็ใช่ที่สุดค่ะ”
ต่อข้อถามว่าคุยกับคนนี้ สบายใจกว่าคุยกับเด็กไหม “ก็มันโตขึ้น อั้มก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องคบเด็กแล้ว ก็ต้องคบคนที่อายุไล่เลี่ยกันนี่แหละค่ะ” นางเอกสาวกล่าว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...