พิการทางสมอง-พ่อเลี้ยงข่มขืนซ้ำ!!

เกิดเหตุสลดขึ้นที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในย่านบ้านเสาธง จ.สมุทรปราการ บริเวณชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว ได้ยินเสียงร้องโหยหวนของหญิงสาว เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบหญิงอายุ 26 ปี ถูกขังไว้ในห้อง มีไม้ตอกทางด้านล่างประตู เพื่อกันการงัดหลบหนี และมีอาหาร เครื่องดื่ม

ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป หญิงคนดังกล่าวได้วิ่งสวนออกมา และร้องโหยหวนเสียงดัง ผู้เป็นแม่คือ นางวัลภา อายุ 49 ปี ยืนร้องไห้มองดูอย่างสงสาร

ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนจำเป็นฃที่ต้องขังลูกสาวเอาไว้ เพราะลูกสาวป่วยทางสมอง และชอบวิ่งหนีออกจากบ้าน ล่าสุดมีคนพบว่า ลูกสาวของตนเดินแก้ผ้าอยู่บนถนน ซึ่งพลเมืองดีได้โทรมาบอก ตนจึงรีบพาตัวกลับมา

ย้อนกลับไปปี 2545 ลูกสาวของตนกำลังกลับบ้าน ในช่วงเวลาตี 1 จู่ๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ พร้อมกับใช้ของแข็งตีจนลูกสาวของตนกะโหลกแตก และหน้าบวมเละ จากนั้นลูกสาวของตนก็ได้เข้ารักษาที่โรงยาบาลนานถึง 1 ปี 7 เดือน ทางคุณหมอ บอกว่า ร่างกายรักษาหายดีแล้ว แต่สมองได้รับความพิการ

ต่อมาตนได้พาลูกสาวมาอยู่กับสามีใหม่ของตน ซึ่งตนกับสามีได้ผลัดกันดูแลลูก แต่สามีเข้าไปข่มขืนลูกสาวของตน และหลบหนีไป ด้านลูกสาวของตนก็เสียสติยิ่งขึ้นไปอีก มีอาการรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม และที่น่าสลดใจมากกว่านั้นก็คือตอนนี้ยังตั้งท้องกับสามีของตนได้ 4 เดือนแล้ว

ตนก็จะเลี้ยงดูลูกต่อไป ถึงแม้ทุกวันนี้ตนจะลำบากแสนสาหัส บ้านก็ต้องผ่อน ต้องเช่า และยังต้องจำใจขังลูกไว้ในห้อง ทั้งๆ ที่ไม่อยากทำ แต่เพื่อความปลอดภัยของลูก ตนจำเป็นที่จะต้องทำจริงๆ

8 พ.ค. 55 เวลา 17:35 2,339 3 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...