Kato Takaนักแสดงเอวีชาย นอนกับสาวAV กว่า 5000 คน

 

 

Kato Takaนักแสดงเอวีชาย นอนกับสาวAV กว่า 5000 คน

 

ถ้าจะบอกว่านี่เป็นอาชีพในฝันของผู้ชายทั่วโลกเลยก็คงไม่ผิด สำหรับผู้ชายคนหนึ่งถ้าคุณไม่เกิดเป็นคนรวย หรือหล่อบาดใจสาวๆ หรืออาจดีหน่อยคารมณ์กินใจสาวๆ คุณถึงจะมีโอกาสไอ้แอ้มสาวอย่างถึงพริกถึงขิงกับ sex อันเร่าร้อนของเหล่าสาวๆ นั้น แต่ถ้าคุณเป็นนักแสดงชายที่ชื่อ Kato Taka นักแสดงเอวีชายที่โด่งดังและเชื่อว่าคุณผู้ชมเอวีไม่ว่าจะรุ่นใหญ่รุ่นเล็กต้องเคยเห็นและอาจอิจฉาเขาเล็กๆ ว่า “ทำไมมันโชคดีได้ฟันสาวๆ เอวีสวยขนาดนี้ว่ะ” ก่อนที่ Kato Taka จะเข้ามาเป็นนักแสดงเอวี เขาก็เป็นคนธรรมดาอย่างเดียวกับท่านที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่เช่นกัน กว่า 20 ปีที่เขาอยู่ในวงการเอวีและมี sex กับดาราเอวีมาแล้วกว่า 5000 คน ผลงานออกมาแล้วกว่า 7000 เรื่อง จนถือได้ว่าเขาคือบรมครูแห่งวงการและเป็นจ้าวแห่งเทคนิคในการทำให้สาวๆ ได้ถึงจุดสุดยอดระดับเซียนที่ใครได้เห็นในหนังแล้วต้องทึ่งและสาวๆ ที่ดูด้วยก็คงคิดในใจว่า “ฉันอยากให้แฟนฉันเก่งอย่างงี้บางจัง” ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีที่อยู่ในวงการเอวีกับบทรักอันเร่าร้อนที่สั่งสมประสบการณ์มานาน ทำให้ Kato Taka ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการอยากได้เทคนิคพิชิตมิตรคู่นอน เขาจึงได้ออกแบบและมีแฟนคลับจนเป็น celebrity หรือคนดังในสังคมในญี่ปุ่น เราจะนำบทความสัมภาษณ์ที่เราจะนำมาจากรายการทีวีของ ATV มาให้ท่านได้รับชมกัน โดยช่วงแรก พิธีกร Angle จะพูดคุยกันแบบทั่วไปก่อน จากนั้นตอน 2 พิธีกร หว่อง จะพูดคุยแบบเจาะลึกถึง sex ที่แสดงกับดาราเอวีกว่า 5000 คนที่ผ่านมา ต้องมีอะไรที่เด็ดๆ ที่ผู้ชายอย่างคุณไม่ควรพลาด

พิธีกรAngle: ปรกติแล้วเราจะรู้จักแต่ดาราเอวีผู้หญิงแต่วันนี้ถือเป็นความพิเศษสุดที่เรา จะได้พบกับนักแสดงเอวีผู้ชายที่ผ่านการแสดงกับนักแสดงเอวีมากว่า 5000 คน และเป็นคนสอนนักแสดงเอวีรุ่นใหม่ที่เข้ามาในวงการไม่เฉพาะญี่ปุ่นแต่ยัง ยุโรปด้วย นี่คือคนที่ผู้ชายอาจจะทั่วโลกอยากรู้จักและอยากเป็นอย่างเขานะค่ะ อยากให้ช่วยแนะนำตัวกับผู้ชมหน่อยค่ะ

Kato Taka: สวัสดีครับผู้ชมทุกคน ผมชื่อ Kato Taka ผมไม่ทราบว่ามีผู้ชมที่เกาะฮ่องกงรู้จักผมบ้างหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ผมก็เชื่อว่ากว่า 21 ปีที่ผมแสดงในวงการเอวีคงมีใครที่นั่งชมอยู่รู้จักผมบ้าง หรืออาจจะเคยเห็นผมใน internet บ้าง

พิธีกรAngle: การเป็นนักแสดงเอวีชายถือเป็นสิ่งที่ผู้ชมอยากรู้จากปากโดยตรงว่าคุณรู้สึก อย่างไร มีความสุข หรือ ทุกข์ใจ ในงานที่ทำมานานขนาดนี้?

Kato Taka: ความจริงแล้วอาชีพนักแสดงชายที่ทำอยู่ไม่เคยรู้สึกว่าทุขใจเลย ไม่เคยมีความรู้สึกไม่สุขกับงาน ผมทำงานให้ความสำคัญกับความสุขและจิตใจที่ต้องเบิกบาน แล้วผลงานที่ออกมาจะน่าประทับใจทุกครั้ง เพราะงานแบบผมมันอ่อนไหวมากหากใจไม่เบิกบาน งานก็เดินต่อไม่ได้

พิธีกร Angle: กลับมาคุยเรื่องงานของคุณในฐานนะดาราชายความแข็งแรงของร่างกายเป็นสิ่งสำคัญ มาก คุณต้องดูแลร่างกายและให้ร่างกายสดชื่นทุกครั้งที่เข้าฉากกับสาวเอวี คุณมีเคล็ดยังไงบ้างค่ะ?

Kato Taka: ถ้าเป็นตัวผมเองแล้ว ผมทำงานเอวีนี้ด้วยใจรัก และให้ความสำคัญกับมันทุกครั้ง การดูแลร่างกายของผมกว่า 20 ปีก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแต่นักโภชนาการของทีมงานกับทีมดูแลนักแสดงค่อยมาให้คำแนะนำ กับผมเองก็มีการออกกำลังกายแบบทั่วไปเป็นประจำต่อเนื่อง ไม่ได้เข้ายิมออกกำลังกายเป็นพิเศษ sex เป็นเรื่องของความสุขและน่าถนอม ทำไมต้องไปลำบากขนาดนั้น เราต้องมี sex และทำมันด้วยใจที่รักแล้ว sex นั้นจะเป็นสุดยอดแห่ง sex ของคุณ เมื่อจิตรใจเบิกบานแล้ว ร่างกายก็แข็งเอง

พิธีกร Angle: สมัยก่อนการแสดงหนังเอวีจะเป็นการใช้มุมกล้องหรือไม่มี sex กันจริง เพราะหนังมีเซ็นเซอร์ ผู้ชมก็มองไม่ค่อยออก ปัจจุบันยังเป็นอย่างนั้นอยู่หรือเปล่าค่ะ?

Kato Taka: ผมคิดว่าเท่าที่ผมอยู่ในวงการมานาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวงการเอวีญี่ปุ่นแล้วทุกฉาก sex เป็นของจริง นักแสดงชาย และดารเอวีหญิงร่วมรักกันจริงไม่ใช้มุมกล้อง คนนอกอาจไม่รู้ว่าการมี sex กันในหนังมันสร้างความสุขที่แสดงออกทางใบหน้าและผู้ชมก็ได้ดูดดิ่มกับมัน อย่างเต็มที่ด้วย ถ้าเป็นญึ่ปุ่นแล้วต้อง sex จริง ถ้าไม่งั้นก็ไปเป็นเรท อาร์ ก็ได้ไม่จำเป็นต้องลงมาเล่นเอวีหรอกครับ ผมรับประกันว่ามี sex กันจริง แต่ที่มี fake บ้างก็คือเรื่องของน้ำกามที่บางครั้งฉากนั้นอาจจะล้มหรือน้ำกามน้อยไปหน่อย ก็มีการใช้สารปลอม แต่ก็น้อยมากครับ

พิธีกรAngle: คุณเล่นหนังเอวีมามาก คุณมีความสุขกับสาวสวยเป็นพันๆคนในการถ่ายทำหนังเอวี อยากรู้ว่าระหว่างถ่ายทำมีเหตุล้ม(ไม่สู้)หรืออุปสรรค์อะไรมั้ย?

Kato Taka: โชคดีของผมในการถ่ายทำมาเยอะมาก แต่ไมเคยมีสิ่งผิดปรกติกับผมระหว่างการถ่ายทำเลย แน่นอนว่าร่างกายสำคัญมากโดยเฉพาะผู้ขายในหนังเอวี ผมรู้ว่านักแสดงชายบางคนมีเรื่องไม่ดีหน่อย อาจทำให้งาน (จู๋ไม่สู้) ต้องล้มไปเลย บางทีผมก็อ่อนนะ แต่ก็โชคดีของผมที่ได้นักแสดงสาวเอวีเข้าช่วยปลุกอารมณ์อย่างดีและทำให้งาน ของเราเดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น สำคัญคือปฎิกิริยาของนักแสดงหญิงที่ต้องร่วมมือกันสร้างอารมณ์ร่วม รวมทั้งทีมงานถ่ายทำที่ต้องเป็นกันเอง ไม่ให้เกิดความตึงเครียด

พิธีกรAngle: คุณ Kato โด่งดังมากแล้วในขณะนี้ เชื่อว่าคงมีเบื่องหลังความสำเร็จที่ทุกคนอยากรู้ คุณอยากขอบคุณใครเป็นพิเศษมั้ยค่ะ?

Kato Taka: ผมอยากชอบคุณนักแสดงเอวีหญิงทุกคนที่ร่วมแสดงกับผมกว่า 5000 คน ตลอดเวลา 21 ปีที่ผมอยู่ในวงการ ถ้าไม่มีพวกเธอ ก็คงไม่มีใครรู้จักผม ผมจึงอยากขอบคุณนักแสดงเอวีหญิงเหล่านั้นมาก

หลังจากได้นำเสนอบทสัมภาษณ์ Kato Taka ผู้ชมก็ mail เข้ามาถามกันมากมายอยากดูผลงานที่เขาแสดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงเอวีที่ดังๆ ต้องผ่านมือของ Kato Taka ทั้งนั้น !!

วันนี้พิธีกรหว่องจะได้เจาะลึกถึงความเป็นมาของเขา  

 

พิธีกรหว่อง: ดีใจมากครับที่คุณ Tako Taka ที่ให้เราได้มาสัมภาษณ์อีกครั้ง ได้ข่าวคุณ Tako Taka เป็นคนที่มีฐานะดี และชอบรถยนต์เป็นพิเศษ การเล่นหนังเอวีทำให้คุณมีรายได้เยอะมากเลยใช่มั้ยครับ และได้ยินว่าคุณเคยแข่งรถด้วย?

Kato Taka: คือผมขอเล่าคราวๆ อย่างงี้นะครับ ตัวผมเองเป็นคนชอบเรื่องรถมานานแล้ว ผมชอบขับรถและความเร็วของรถยนต์ ผมขับรถมาแต่เด็ก พอผมอายุได้ 18 ผมสามารถสอบใบขับขี่รถแข่ง ผมก็ไปแข่งทั่วเลย ในช่วงนั้นผมมีรถแข่ง 3 คันไม่เคยว่างเลย แข่งรถตลอด เงินทองมากมายที่ผมได้จากการแข่งรถ การที่ผมเข้ามาเล่นหนังเอวีก็เกิดขึ้นขากการแข่งรถเพราะมีผู้กำกับคนหนึ่งติดต่อมา ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่สนใจ เพราะเรื่องแข่งรถกับความเร็วคือชีวิตจิตใจของผม แต่หลังจากตัดสินใจถ่ายเอวีแล้ว ยุคนั้น ดาราชายไม่ค่อยมีมาก และนักแสดงหญิงก็ไม่มีมากเหมือนสมัยนี้ ปี 1987 เป็นปีที่ผมเริ่มเข้าวงการเอวี

 

พิธีกรหว่อง: การเป็นนักแสดงเอวีชายต้องมีคุณสมบัติหลายด้าน ต้องมีการฝึกเทคนิค sex บ้างมั้ย ถึงจะทำให้ดาราเอวสาวถึงอกถึงใจ?

Kato Taka: ความจริงแล้วอาชีพนักแสดงชายไม่ต้องอะไรมากอย่างที่คิดหรอกครับ ถ้าอยากเป็นนักแสดงชายก็ไปสมัครตามที่เขาลงรับสมัครไว้ จู๋เล็ก จูใหญ่ไม่สำคัญครับ ที่สำคัญคือรู้ใจฝ่ายหญิง รู้ว่าจุดไหนของผู้หญิงที่กระตุ้นให้เกิดอารมณ์ได้ง่าย และทำให้เอวีสาวคนนั้นได้รส sex อย่างถึงจุดสุดยอด แค่นี่เอง

พิธีกรหว่อง: ในหนังที่ทางเราได้เห็นนั้น คุณ Tako Taka ถือเป็นยอดชายนักรักที่เก่ง และจากการสำรวจความเห็นของผู้หญิงแล้วก็อยากให้แฟนตัวเองเก่งเหมือนกับที่ Tako Taka แสดงในหนัง คุณ Tako Taka เก่งเรื่อง sex อย่างนี้มีคนมาขอคำแนะนำหรือสอน เทคนิคบ้างมั้ย?

Kato Taka: ต้องบอกว่าเทคนิคหรือการแสดงต่างของผมที่ผู้ชมได้เห็นในหนัง ผมทำด้วยความรักและใสใจกับมัน sex คือการรวมใจกันแล้วไปสูความสุขด้วยกัน มีคนมาถามและขอคำแนะนำจากผมเยอะ ทั้งเพื่อน และผู้ใหญ่ในวงสังคมต่างๆ แต่เรื่องนี้มันพูดยากที่จะบอกให้ทำอย่างงั้นอย่างนี่ พูดลำบาก เรื่องการเทคนิดเหล่านั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมากกว่า 20 ปี และรู้จักจุดต่างๆ ของผู้หญิงมากกว่าตัวผู้หญิงเองด้วยซ้ำ ผมเลยออกเป็นหนัง DVD รวมเทคนิคต่างๆ สำหรับคนที่สนใจเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง เท่าที่ออกมา 5 ชุด ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก

พิธีกรหว่อง: คุณมีความเห็นเรื่อง sex ไงบ้าง คุณ Tako Taka ฟันดาราเอวีมากว่า 5000 คน แล้วชีวิตรักส่วนตัวคุณเป็นอย่างไรบ้าง

Kato Taka: ความจริงเรื่องของ sex เป็นเรื่องพื้นฐานของมนุษย์ มันไม่มีจุดสิ้นสุดสำหรับผู้ชาย มันก็เหมือนกิจกรรมหนี่งที่มีมากับมนุษย์ พระเจ้าสร้างชายหญิงมาก็ย่อมต้องการให้มี sex กัน เราก็ควรมี sex กันอย่างมีความสุขตามที่พระผู้เป็นเจ้ามอบมาให้ sex ทำให้คนมีความสุข ส่วนผมก็คิดว่านี่คืองานของผม และเป็นงานที่ผมมีความสุข ส่วนตัวเองผมเองก็มีแฟนนะ แม้ผมจะ sex กับเอวีกว่า 5000 คน แต่ผมก็ยังคงมีปฟน และผมก็มีแฟนครั้งละคน ไม่เหมือนในเอวีที่บางครั้งผมมี sex พร้อมกันกับดาราเอวีสาว 3 -5 คนพร้อมกัน

พิธีกรหว่อง: ต้องขอขอบคุณ Tako Taka อีกครั้งนะครับ

สำหรับผลงานที่ Tako Taka ได้ออกผลงานเทคนิค sex ที่สั่งสมมากว่า 20 ปี มีขายกันในญี่ปุ่นตอนนี้ 5 เรื่อง ความดังของ Tako Taka ยังมีสำนักพิมพ์ไปสร้างเป็นการ์ตูน

8 พ.ค. 55 เวลา 14:44 25,240 22 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...