สลด!น้ำป่าซัดกลืนพ่อลูกสังเวย3ศพ

 

 

 

สลด!น้ำป่าซัดกลืนพ่อลูกสังเวย3ศพ



เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาหลวง จ.นครศรีธรรมราชว่า เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากทำให้นักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำอยู่บริเวณน้ำตกท่าหา หมู่ 6 ต.กำโลน ถูกกระแสน้ำป่าพัดสูญหาย 3 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครนำกำลังไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

โดยเมื่อไปถึงพบว่าน้ำป่าที่ไหลทะลักลงมาได้ไหลไปตามลำห้วยจนสถานการณ์กลับเป็นปกติแล้ว ภายหลังจากค้นหาผู้สูญหายประมาณ 30 นาที จึงพบศพนายดำรงค์ แก้วประดับ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163/45 ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร สภาพศพที่ศีรษะมีบาดแผลแตกเป็นแผลฉกรรจ์ มันสมองไหลทะลัก

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกกระแสน้ำป่าพัดพาร่างไปกระแทกกับโขดหินอย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้สูญหายอีก 2 ราย เป็นเด็กชายอายุ 4 ขวบ และ 7 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายดำรงค์ ถูกกระแสน้ำพัดไปคนละทิศละทางขณะนี้ยังค้นหาไม่พบ แต่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกว่า 100 นาย ได้ระดมกำลังออกค้นหาร่างหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 2 คน ไปตลอดแนวลำน้ำตกที่มีระยะทางยาวหลายกิโลเมตรอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายดำรงค์ ได้พาลูกชายทั้ง 2 คน เดินทางมาเยี่ยมญาติที่ ต.ท่าศาลา และถือโอกาสพาลูกชายมาเที่ยวที่น้ำตกท่าหาในช่วงสาย แต่ระหว่างนั้นเกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก นายดำรงค์ ได้รอจนกระทั่งฝนหยุดตก และได้พาลูกชายทั้ง 2 คน ลงไปเล่นน้ำ ก่อนจะมีฝนตกลงมาอย่างหนักอีกระลอกหนึ่ง จู่ ๆ ได้เกิดน้ำป่าก้อนใหญ่มหึมาไหลทะลักลงมาจากเทือกเขาหลวงอย่างรวดเร็ว ก่อนพัดพาร่างสามพ่อลูกหายไปกับสายน้ำ ส่วนนักท่องเที่ยวนับร้อยคนที่มาพักผ่อนอยู่บนฝั่งต่างวิ่งหนีตายกันอย่างโกลาหล.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...