บัวขาว ซุ่มแอบบวชเงียบ

 

 

 

“บัวขาว”สุ่มแอบโกนหัวบวชเงียบ พ่อปัดไม่รู้ไม่เห็นสวนกระแสภาพห่มจีวรว่อนเน็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ บัวขาว ป.ประมุข หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดังแห่งยุค ที่กำลังตกเป็นคดีความกับต้นสังกัด หัวหน้าคณะ ป.ประมุข หลังฝ่าฝืนกฎหมาย พรบ.กีฬามวย ขึ้นชกมวยไทย รายการ “ไทยไฟต์” เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ภายใต้การจัดของ บริษัท สปอร์ต อาร์ต ทั้งที่มิได้รับการยินยอมจากหัวหน้าคณะ อันเป็นต้นสังกัด จนเกิดเรื่องฟ้องร้องกันวุ่นวายอยู่ในขณะนี้ แม้ผู้ใหญ่ในวงการกีฬาหลายฝ่าย รวมทั้ง สำนักงานคณะกรรมการควบคุมกีฬามวย ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะพยายามยื่นมือเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยก็ตาม แต่บัวขาวก็ยังบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมออกมาเจรจากับคู่กรณี โดยมีเพียงคนสนิท ทำหน้าที่เป็นตัวแทนเท่านั้น
 
ล่าสุด “บัวขาว” ได้เข้าพิธีบรรพชา-อุปสมบท โดยได้ฉายาว่า "สิริคุตโต" การบวชครั้งนี้เพื่อศึกษาพระธรรมที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ โดยมี นายเล็ง บัญชาเมฆ ผู้เป็นบิดาถือบาตรและมีเครือญาติมาร่วมในพิธีอุปสมบท ซึ่งการอุปสมบทได้เสร็จสิ้น เมื่อประมาณเวลา 14.00 น. ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยัง นายเล็ง ผู้บิดา แต่นายเล็ง พยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธว่าไม่รู้เห็น โดยอ้างว่าตนเองอยู่ที่บ้านภรรยาใหม่ ต.กุดหวาย อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงไม่รู้เรื่องดังกล่าว

อีกทั้งที่บ้าน ต.หนองสอง ซึ่งเป็นที่พักของบัวขาว และค่ายมวย "บัญชาเมฆ" ก็ไม่มีใครอยู่ จึงไม่ทราบเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามข่าวภาพงานบวชของบัวขาวครั้งนี้ ได้เผยแพร่ขึ้นทางโซเชียลเน็ตเวิร์คบนเฟชบุ๊ก "บัญชาเมฆยิม" มากมายกว่า 20 ภาพเลยทีเดียว ซ้ำยังมีภาพนายเล็ง ผู้เป็นบิดา ร่วมปลงผมบุตรชายในงานบวชอีด้วย

 

7 พ.ค. 55 เวลา 13:36 4,138 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...