ตร.เรียกสอบ เมียจา-พนม บู๊กลางงานแต่ง มือถือตีน้องเขย

 

 

 

ตร.เรียกสอบ เมียจา-พนม บู๊กลางงานแต่ง มือถือตีน้องเขย

 

 

ตร.เตรียมสอบ’เมีย’จา-พนม หลังน้องเขยพระเอกนักบู๊แจ้งความถูกทำร้ายด้วยมือถือจนเลือดอาบกลางงานวิวาห์ของพระเอกคนดัง โดยรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ก่อนออกหมายเรียกมาพบ พร้อมสอบพยานอีก 1-2 ราย เบื้องต้นเป็นคดีขั้นเปรียบเทียบปรับ แต่ถ้าคู่กรณีจะเรื่องมากกว่านั้นต้องไปว่ากันชั้นศาล

จากกรณีนายธรัช ศุภโชคไพศาล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. น้องเขยของจา-พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊ชื่อดัง เข้าแจ้งความตำรวจสน.บางกอกใหญ่ ให้ดำเนินคดีน.ส.ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ภรรยาของจา-พนม ฐานทำร้ายร่างกาย หลังจากถูกตีด้วยโทรศัพท์มือถือจนศีรษะเหนือหูข้างขวามีเลือดออก ในงานวิวาห์ของจา-พนมกับน.ส.ปิยรัตน์ ที่หอประชุมกองทัพเรือ เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. พ.ต.อ.อรรถวิทย์ สายสืบ ผกก.สน. บางกอกใหญ่ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานว่าถูกน.ส.ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ใช้โทรศัพท์มือถือทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รับแจ้งความและสอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นส่งตัวไปตรวจร่างกายและทำแผลที่ร.พ.ศิริ ราช ส่วนจะเรียกตัวน.ส.ปิยรัตน์มาดำเนินคดีหรือรับทราบข้อกล่าวหาอย่างไรนั้น ต้องรอผู้เสียหายนำหลักฐานใบรับรองแพทย์และมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

ผกก.สน.บางกอกใหญ่ เปิดเผยอีกว่า คดีนี้ไม่ถือเป็นความผิดซึ่งหน้า ดังนั้น พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุ การณ์อีกประมาณ 1-2 ราย จากนั้นจะออกหมายเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาให้ปากคำ แต่เท่าที่ดูจากบาดแผลของนายธรัชไม่ได้สาหัสอะไร ถ้าว่ากันตามกฎหมายคดีนี้คงอยู่ในขั้นเปรียบเทียบปรับ แต่หากเจ้าทุกข์ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดก็คงต้องไปว่ากันในชั้นศาลต่อไป

ด้านพ.ต.ท.เอนก เมืองสมบัติ พงส.(สบ 3) สน.บางกอกใหญ่ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายธรัชยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับน.ส.ปิยรัตน์ เพียงแค่เดินทางไปร่วมงานแต่ง แต่กลับถูกน.ส.ปิยรัตน์ดุด่าแล้วใช้โทรศัพท์มือถือทำร้าย หลังเกิดเหตุได้ติดต่อน.ส.ปิยรัตน์ซึ่งยืนยันว่าจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจอย่างแน่นอน ขณะนี้ต้องรอผลตรวจบาดแผลจากแพทย์ภายในวันที่ 8 พ.ค.นี้ว่าบาดแผลเกิดจากอะไรแล้วจะหายเมื่อไร จากนั้นจะติด ต่อน.ส.ปิยรัตน์อีกครั้ง ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่เกิดมีปัญหากันในงานแต่งนั้น ยังไม่ชัดเจนว่ามาจากเรื่องใด ต้องรอสอบปากคำน.ส.ปิยรัตน์ก่อน

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่จา-พนมแสดงเป็นดารานำหลายเรื่อง ได้รับการเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเดินทางกลับก่อน จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งต่อมาอีกวันถึงมีคนมาบอกว่า มีเรื่องนี้เกิดขึ้นและมีข่าว ส่วนปัญหานั้นไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่เท่าที่ทราบทั้งน้องเขยของจา-พนมกับแฟนของจา เคยมีปัญหากันมานานแล้ว แต่ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะว่าระยะ หลังๆ ไม่ค่อยจะได้คุยกับจาเท่าไหร่ จะคุยกันบ้างก็เฉพาะเวลาทำงานเท่านั้น ส่วนกับน้องเขยของจาคนนี้ตนก็รู้จัก แต่ไม่ถึงกับสนิท เท่าที่รู้คือเป็นผู้ที่ดูแลบริษัทไอยราให้กับจา ส่วนภรรยาของจาเวลาที่ตนเจอก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น คงเป็นเรื่องภายในครอบครัวของเขา เราจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...