สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับที่อินเดีย

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของรายการ รอยเท้า ความฝัน ผู้คนดนตรี ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส พลิกคว่ำที่ประเทศอินเดีย ระหว่างถ่ายทำสารคดี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้แก่ “นายนิมิตร จิตรานนท์” หรือกบ  สามีของ  “เจี๊ยบ -วรรธนา วีรยวรรธน” นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง

จิก – ประภาส ชลศรานนท์ นักคิด นักเขียน นักแต่งเพลงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยว กับการเสียชีวิตของ กบ- นิมิตร ระบุว่า

“เพิ่งรู้ข่าวร้ายของการเสียชีวิตของน้องกบ นิมิตร จิตรานนท์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะถ่ายทำสารคดีที่ประเทศอินเดีย”

“ผมรู้จักนิมิตรในสองมิติ หนึ่งนั้นคือชายผู้เป็นที่รักของเจี๊ยบวรรธนา กบกับเจี๊ยบครองเรือนกันและมีลูกเล็กๆ ที่ชื่อน่ารักว่า เนปาลและธิเบต อีกมิติหนึ่ง นิมิตรเป็นนักดนตรีฝีมือดีที่ฝากผลงานทำเพลง ดนตรีประกอบหนังและรายการทีวีมามากมาย”

“จึงขออนุญาตแจ้งมายังญาติมิตรที่ยังไม่รู้ และขออธิษฐานจิต ให้บุญบารมีที่กบสั่งสมมาตลอดในกาลก่อน รวมถึงบุญบารมีจากการเป็นที่รักของผู้คนทุกคนในกาลนี้ ส่งผลให้ดวงวิญญาณกบเดินทางไปสู่สุขคติสัมปราภพด้วยเทอญ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมถึงการเสียชีวิตของ “กบ-นิมิตร” ขณะนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัด หรือได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมแต่อย่างใด

รายการ รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี  เป็นรายการสารคดี ที่ก่อตั้งโดย นิมิตร จิตรานนท์ เมื่อปีพ.ศ. 2553   ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส  รูปแบบรายการคล้ายสารคดีเกี่ยวกับวัฒนธรรม วิถีชีวิต วิสัยทัศน์ ของผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ในมุมโลก

ในเฟซบุ๊กของเจี๊ยบ วรรธนา และเฟซบุ๊กของรายการ  รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี  ได้มีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจ อาลัยต่อการเสียชีวิตของกบ นิมิตร รวมถึงให้กำลังใจเจี๊ยบ วรรธนาเป็นจำนวนมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...