รถบัสกทม.-ร้อยเอ็ดพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ขาด2ท่อน-ดับ1เจ็บระนาว

 

 

รถบัสกทม.-ร้อยเอ็ดพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ขาด2ท่อน-

ดับ1เจ็บระนาวที่โคราช


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 5 พ.ค พ.ต.ท.วรพจน์ สรวงโท สารวัตรเวร สภ.ประทาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถโดยสารสาย กทม. – ร้อยเอ็ด - ดอนตาล เสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้ขาด 2 ท่อนที่บริเวณถนนสายประทาย - พุทไธสง ห่างจากตัวอำเภอประทายประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สภ.ประทาย ส่วนคนขับรถหลบหนีไป

 

 ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารปรับอากาศชั้น 2 หมายเลขข้างรถ 24 - 23 กรุงเทพ - ร้อยเอ็ด หมายเลขทะเบียน 12 - 3160 กรุงเทพ  ด้านหลังของตัวรถชนกับต้นพุทธาข้างทางขาด 2 ท่อน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 ราย คือนายศรัณยู ภูมิเรศ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 1 ต.หนองฮี อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด เนื่องจากศีรษะถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างรุนแรง   พร้อมกับมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายไม่ทราบชื่อต้องตัดขาทิ้ง  1 คน นำส่งโรงพยาบาลมหาราช  และบาดเจ็บเล็กน้อยอีกรวม 30 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลประทายและโรงพยาบาลโนนแดง เพื่อปฐมพยาบาลซึ่งล่าสุดทั้งหมดปลอดภัยแล้ว

 

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถโดยสารคันเกิดเหตุได้เดินทางออกจากกรุงเทพ เพื่อมุ่งหน้าสู่จังหวัดร้อยเอ็ดตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อมาถึงตัวอำเภอประทายได้แวะส่งผู้โดยสารลง 3 คน ก่อนที่จะวิ่งต่อไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร ผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์รู้สึกได้ว่ารถมีการส่ายโยกไปมาก่อนที่คนขับรถจะหักรถตกลงข้างทางชนเข้ากับต้นพุทธาข้างทางโดยไม่ทราบสาเหตุจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุและมีความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับรถอาจจะหลับในเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...