หมีชื่อดังในยูทูบถูกรถชนดับ

 

 

 

หมีชื่อดังในยูทูบถูกรถชนดับ หมีดำที่เคยตกเป็นข่าว เข้าไปเพ่นพ่านในเขตมหาวิทยาลัยโรโลราโด โบลเดอร์ สหรัฐอเมริกา จนถูกยิงลูกดอกยาสลบ ซึ่งภาพขณะที่มันหล่นลงจากต้นไม้ ถูกโพสต์ลงยูทูบและกูเกิล มีคนเปิดเข้าชมจำนวนมาก ล่าสุดหมีตัวดังกล่าว ถูกรถยนต์ชนตายแล้ว ช่วงเช้าตรู่วันพฤหัสบดี



สำนักข่าวเอพีรายงานจากเมืองโบลเดอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า หมีดำเพซผู้อายุประมาณ 1-3 ปี น้ำหนักราว 200 ปอนด์ ที่เคยตกเป็นข่าวเข้าไปเพ่นพ่านในเขตมหาวิทยาลัยโคโลราโด โบลเดอร์ เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา และทางมหาวิทยาลัยได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าเข้าไปจัดการ ซึ่งภาพขณะร่างแผ่หลาของมันลอยละลิ่วตกจากกิ่งไม้ ลงบนเบาะพองลมข้างล่าง หลังถูกยิงด้วยลูกดอกยาสลบ ที่กลุ่มนักศึกษาบันทึกไว้ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ โพสต์ลงเผยแพร่ในกูเกิลและยูทูบ มีผู้เปิดเข้าชมเป็นจำนวนมาก ล่าสุดหมีตัวนี้ถูกรถชนตายแล้ว หลังจากมันถูกปล่อยกลับคืนสู่ป่าธรรมชาติได้เพียงไม่กี่วัน
น.ส.เจนนิเฟอร์ เชอร์ชิล โฆษกหญิงสำนักงานอุทยานและพิทักษ์สัตว์ป่ารัฐโคโลราโด เผยว่า ใช่หมีดำตัวที่เคยตกเป็นข่าวแน่นอน เนื่องจากหลังนำมันออกจากมหาวิทยาลัยโคโลราโด โบลเดอร์ เพื่อนำไปปล่อยในป่าถิ่นที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ เจ้าหน้าที่ได้ติดแผ่นป้ายไว้ที่หูของมัน  ทั้งนี้ มันถูกรถยนต์ชนตาย ช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดี บนถนนช่วงผ่านป่าอุทยาน โดยรถยนต์ที่ชนมี 2 คัน คันหนึ่งคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย

 

5 พ.ค. 55 เวลา 14:32 8,169 6 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...