แอลกอฮอล์ช่วยให้เร่าร้อนขึ้น...จริงหรือ?

 

เรื่องเซ็กซ์ของคุณก็อาจจะร้อนแรงและทำให้คุณกล้าพูดกล้าทำมากขึ้น ที่สำคัญคนรักของคุณก็จะรู้สึกมีความสุขกับเรื่องบนเตียงไปด้วยเหมือนกัน แต่ก็มีหลายครั้งที่แอลกอฮอล์ทำลายเซ็กซ์ได้ไม่เป็นท่าเช่นกัน ตอนนี้เรามาดูข้อเสียของแอลกอฮอล์ที่ทำให้สาวหมดท่ากันบ้างดีกว่าค่ะ...

มองอะไรก็ไม่เคลียร์

สาวๆ ที่ชอบไป hang out กับเพื่อนๆ ยามค่ำคืน อาจอยากมองหาหนุ่มๆ เอาไว้แก้เหงาในชีวิต แต่หลังจากดื่มแอลกอฮอล์ไปแล้วอาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ค่ะ แปลกไหมที่เวลาเราดื่มแอลกอฮอล์ไปอะไรก็ดูดีไปเสียหมด (555..) บางทีหนุ่มที่คุณยอมให้เบอร์โทรกลับไป หรือ ยอมให้ไปส่งอาจจะไม่ใช่คนที่คุณต้องการในชีวิตจริงๆ เลยก็ได้ค่ะ

เสียวซ่านน้อยลง

ก็ขนาดเราดื่มไปไม่มากยังรู้สึกชาไปทั้งตัวได้ แล้วนับประสาอะไรกับความเสียวจากการมีเซ็กซ์ล่ะค่ะ ผู้ชายมักจะเข้าใจว่าดื่มให้ผู้หญิงดื่มแอลกอฮอล์จะเพิ่มความสนุกให้กับการมีเซ็กซ์ได้ หรือแม้แต่บางทีผู้หญิงก็คิดแบบนั้นเช่นกัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมีผู้ชายเท่านั้นที่สนุกกับการปล่อยตัวปล่อยใจเพราะฤทธิ์จากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่สำหรับผู้หญิงก็อาจจะไม่รู้สึกถึงความเสียวนั้นเลยก็ได้ค่ะ

ไปไม่ถึงจุดสุดยอด

บางครั้งแอลกอฮอล์ทำให้มึนเมามากเกินไปอย่างที่บอกว่าทำให้เราไม่รู้สึกถึงสัมผัสของการมีเซ็กซ์ จนพาไปไม่ถึงจุดสุดยอด โดยเฉพาะผู้ชายหากดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปก็อาจทำให้เจ้าหนูอ่อนปวกเปียกได้เหมือนกันค่ะ ใครที่คิดว่าจะเติมความสนุกให้กับเซ็กซ์ในคืนพิเศษด้วยแอลกอฮอล์ ขอบอกเลยค่ะว่าคิดผิดไปแล้วล่ะค่ะ ถ้าจะดื่มก็ดื่มพอประมาณให้พอกรึ่มๆ เป็นพิธีก็พอ

อยากนอนมากกว่าอยากมีเซ็กซ์

แอลกอฮอล์ทำให้สมองทำงานช้าลงๆ เรื่อยๆ หรือบางทีทำให้เราอยากนอนแบบฝืนไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อเกิดความรู้สึกง่วงนอน เรื่องบนเตียงของเราจะไปสนุกได้ยังไงจริงไหมคะ ผู้หญิงหลายคนอาจจะเคยเจอผู้ชายหลับคาอกทั้งๆ ที่กำลังมีเซ็กซ์กัน นั่นก็เป็นเพราะฤทธิ์เจ้าแอลกอฮอล์ตัวร้ายนี่ล่ะค่ะ

มีเซ็กซ์โดยไม่ยอมป้องกัน

เป็นเรื่องอันตรายมากๆ สำหรับชีวิตของผู้หญิงอย่างเรา ถึงแม้คุณจะมีความสัมพันธ์กับคนรักของตัวเองก็ตาม แต่ถ้าสถานภาพของคุณยังไม่พร้อมก็อาจเกิดเหตุการณ์บานปลายได้อย่างไม่คาดคิด ไม่ใช่แค่เรื่องตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจเท่านั้นนะคะ แต่ยังสามารถนำพาโรคร้ายต่างๆ มาถึงเราได้ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ ค่ะ

มีเซ็กซ์กับคนที่ไม่ปรารถนา

ถือว่าเป็นข้อเสียที่ร้ายแรงที่สุดของการดื่มแอลกอฮอล์ค่ะ อย่างที่บอกว่าดื่มแล้วต้องครองสติให้อยู่ เพราะเหตุการ์ณร้ายๆ อาจเกิดขึ้นกับเราได้ สิ่งที่ผู้หญิงต้องเสียใจที่สุดหลังจากดื่มแอลกอฮอล์แล้วขาดสติก็คือ เซ็กซ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ เราอาจพลาดให้คนที่เราไม่เคยมอง หรือคนที่ไม่ควรยุ่งเกี่ยว เช่น เพื่อน หรือ คนแปลกหน้า แต่ที่ร้ายแรงที่สุดก็คือ คุณอาจโดนขืนใจจากบุคคลที่ฉวยโอกาสเวลาที่ผู้หญิงเมาจนครองสติไม่อยู่ค่ะ

เรื่องโดย : ข้าวปั้น

 

4 พ.ค. 55 เวลา 07:52 1,328 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...