หนุ่มมะกันฟ้อง BMW หลังเบาะรถทำเจ้าโลกแข็งนาน 2 ปี

 

 

 

หนุ่มมะกันฟ้อง BMW หลังเบาะรถทำเจ้าโลกแข็งนาน 2 ปี

เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ รายงานว่า นายเฮนรี่ วูล์ฟ ชาวเมืองแคลิฟอร์เนีย ในประเทศสหรัฐอเมริกา ยื่นฟ้อง "บีเอ็มดับบลิว" (BMW) ค่ายรถยี่ห้อหรูชื่อดัง เหตุเพราะเบาะนั่งของรถจักรยานยนต์ทำ "เจ้าโลก" ของเขาแข็งตัวมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งทำให้เขาเครียดจัดจนสุขภาพย่ำแย่
          โดยภาวะอาการเจ้าโลกแข็งตัวถาวร เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2010 หลังจากที่นายเฮนรี่ขับรถจักรยานยนต์ของบีเอ็มดับบลิว รุ่นปี 1993 ออกไปโลดแล่นบนท้องถนนเป็นระยะเวลา 4 ชั่วโมง และนับตั้งแต่นั้นมา เขาพบว่าเจ้าโลกของเขาอยู่ในสภาพแข็งตัวค้างอยู่อย่างนั้นโดยตลอด จนกระทั่งถึงตอนนี้ ซึ่งเป็นเวลานานเกือบ 2 ปีแล้ว
          ในที่สุดนายเฮนรี่จึงตัดสินใจยื่นฟ้องบริษัทบีเอ็มดับบลิว (ฝั่งอเมริกาเหนือ) และบริษัทผู้ผลิตเบาะรถ คอร์บิน - แปซิฟิค (Corbin-Pacific) ที่ทำให้เขาต้องทนทุกข์ทรมานจากภาวะผิดปกติของอวัยวะเพศ ซึ่งส่งผลให้เขาเกิดความเครียด จนน้ำหนักตัวลดลง อีกทั้งยังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาไปเป็นจำนวนมาก
          ทางด้านทนายความของนายเฮนรี่ กล่าวว่า จากปัญหาดังกล่าวมีผลกระทบทำให้นายเฮนรี่ไม่สามารถประกอบกิจทางเพศได้ รวมทั้งเป็นสาเหตุทำให้สภาวะอารมณ์และจิตใจลูกความของตนนั้นตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่
          อย่างไรก็ตาม ดร. ไมเคิล ลัตซ์ จากสถาบันวิจัยโรคเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการวิทยุแห่งหนึ่งว่า ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลทางการแพทย์หรือหลักฐานใด ๆ ชี้ชัดว่า อาการของนายเฮนรี่มีสาเหตุมาจากเบาะรถตามที่เขากล่าวอ้าง แต่ที่แน่ ๆ คือ การขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นเวลานานติดต่อกัน ส่งผลให้เกิดการกดทับบริเวณเส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศ จนอาจทำให้เกิดปัญหาในการปฏิบัติกิจทางเพศได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...