รวบหนุ่มหื่นบุกจะข่มขืนสาว พี่ชายป่วยวัณโรคเข้าช่วยถูกเตะก้านคอดับอนาถ

 

 

รวบหนุ่มหื่นบุกจะข่มขืนสาว พี่ชายป่วยวัณโรคเข้าช่วยถูกเตะก้านคอดับอนาถ


พ.ต.ท.พิชิต เขตสกุล สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ต.พันธ์เพชร เหล่ากำเนิดเพชร สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อำนาจ ทาก้อม รอง สว.ฯ ร.ต.ท.กิตติพัฒน์ คงผดุง รอง สว.ฯ และกำลังชุดสืบสวนพิรุณได้ร่วมกันจับกุมตัวนายภัทรชัย พันธ์พิมพ์ อายุ 30 ปี อยู่ม.5 ต.สร้างคอม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในโรงงานจำหน่ายน้ำแข็งตลาดสดเทศบาล 1 สี่แยกหมอระไว ถ.โพศรี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี และเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามข่มขืน น.ส.คำมูล สามพันเยน (เหระวัน) อายุ 29 ปี และทำร้ายร่างกายนายหำ เหระวัน อายุ 35 ปี อยู่ม.14 ต.บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 พ.ต.ท.พิชิต กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ ตีห้าของวันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย พงส.สบ.3 ได้รับแจ้งจาก น.ส.คำมุล พักอยู่บ้านไม่มีเลขที่ ชุมชนหนองนาเกลือ หลังสถานีประมงอุดรธานี ต.หมากแข้ง ว่าพี่ชายคือนายหำ เหระวัน ได้ถูกคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี พบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ใบหน้าถูกทำร้ายจนเขียวช้ำและมีอาการสมองบวมโดยแพทย์ระบุว่าเลือดคั่งในสมอง สอบสวน น.ส.คำมุลให้การว่า ตนกับพี่ชายมีอาชีพรับซื้อของเก่าและเก็บของเก่าขาย วันเกิดเหตุขณะที่กำลังนอนพักอยู่ในบ้านได้มีคนร้ายบุกเข้ามาปลุกปล้ำจะขืนใจและตนร้องให้คนช่วย นายหำพี่ชายที่ไม่ค่อยสบายกำลังป่วยเป็นวัณโรค ได้เดินเข้ามาห้ามและตะโกนด่าคนร้าย แต่ก็ถูกคนร้ายใช้ท่อนไม้ตีจนล้มลงแล้วเตะเข้าใบหน้าหลายครั้งจนสลบ จนกระทั่งนายหำเสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 พ.ต.ต.พันธ์เพชร เผยว่า หลังเกิดเหตุได้สอบปากคำ น.ส.คำมุล ผู้เสียหาย ซึ่งระบุว่าได้ถูกคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนในบ้านช่วงกลางดึกจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายภัทรชัย คนงานโรงงานน้ำแข็งและส่งน้ำแข็งอยู่ในตลาดสดเทศบาล 1 จึงเข้าตรวจค้นจับกุมตัวไว้ได้เบื้องต้นก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายนายหำ โดยนายภัทรชัย ให้การว่า วันเกิดเหตุนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ริมทางเท้าข้างสนามทุ่งศรีเมืองใกล้โรงน้ำแข็งจนเมาแล้วเพื่อนอีกสองคนชักชวนไปเที่ยวกินเหล้าต่อที่บ้าน ระหว่างที่เดินผ่านบ้านผู้ตายเห็นหญิงสาวนอนอยู่คนเดียวจึงเข้าไปปลุกปล้ำแต่ผู้ตายเข้ามาห้ามและตะโกนด่า จึงได้คว้าท่อนไม้ตีไป1ครั้งเมื่อผู้ตายทรุดลงจึงตรงเข้าไปเตะที่ก้านคอและใบหน้าหลายครั้งแล้วก็หลบหนีไป จนถูกจับกุมดังกล่าว จากนั้นจึงคุมตัวนายภัทรชัย ไว้ดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

 

 

29 เม.ย. 55 เวลา 12:41 4,800 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...