โหลดแอพจับแมลงแลกคูปอง iButterfly

 

 

 

โหลดแอพจับแมลงแลกคูปอง iButterfly

 

แอพมีออกมามากมายล้านแปดในตลาด แต่จะมีซักกี่แอพที่ประสบความสำเร็จในแง่ความสนุกและให้ประโยชน์กับผู้ใช้งานได้จริง วันนี้ มีแอพเด็ดส์ๆมานำเสนอ พึ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆในประเทศไทยไปเมื่อ 23 เมษานี้เองกับแอพที่มีชื่อว่า "iButterfly"

มาแล้วๆแอพสัญชาติญี่ปุ่น iButterfly แอพจับแมลงเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษของแบรนด์ต่างๆ เพียงแค่เปิดกล้องรอให้ผีเสื้อบินผ่านแล้วตวัดมือถือเล็กน้อยเหมือนเหวี่ยงตาข่ายเพื่อจับผีเสื้อ เท่านี้ก็ได้ลุ้นต่อว่า ผีเสื้อนั้นจะนำไปแลกสิทธิพิเศษอะไรได้บ้าง นอกจากนี้ยังมีผีเสื้อสวยๆแปลกๆเพื่อสะสมตามเทศกาลหรือวาะพิเศษต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆที่มีไอโฟนและแอนดรอยด์ สามารถไปโหลดที่ App Store และ Google Play กันได้เลย

 

iOs Download: http://itunes.apple.com/th/app/ibutterfly-thailand/id510530226

Android Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.cherrypicks.iButterfly

 

                 หลักการทำงานของ iButterfly นั้นใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อใช้พิกัดระบุตำแหน่งชนิดผีเสื้อบริเวณที่ผู้เล่นยืนอยู่ หลังจากนั้น App จะสร้างภาพผีเสื้อบินไปมาบนหน้าจอด้วยเทคโนโลยี AR  และ Motion Sensor เพื่อให้ผู้เล่นตวัดตัวเครื่องเพื่อจับผีเสื้อได้   ต้องบอกว่า "แจ่ม" จริงในการผสานความง่าย(ในการใช้งาน) ความบันเทิง(การจับแมลง) และความคิดสร้างสรรค์(ในการดึงความสามารถของสมาร์ทโฟน) หล่อหลอมออกมาจนได้แอพตัวนี้ แถมยังประยุกต์ไปแลกสินค้าหรือส่วนลดกับแบรนด์ดังต่างๆได้อีก โดยคอนเซปของ App นี้คือ "โหลด จับ แลก แชร์" เน้นง่ายและใช้งานได้จริง

 


                 iButterfly เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2010 โดยบ. Dentsu Media และประสบความสำเร็จในอีกหลายๆประเทศในเอเชียอย่างฮ่องกง สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และได้เปิดตัวในเมืองไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อ 23 เมษายน 55 ที่ผ่านมา โดยมีแบรนด์ชั้นนำตอบรับ iButterfly และนำไปใช้กับลูกค้าบ้างแล้วอย่าง SONY หรือ True Coffee เป็นต้น รวมถึงอีกหลายๆเจ้าที่จะทยอยเปิดตัวในเร็วๆนี้อย่าง Centeral Retail, SKII, Prime, Scoth, True, Honda

27 เม.ย. 55 เวลา 15:43 2,398 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...