ฉาว! มือดีปล่อยคลิป ส.ส. อินโดเริงรักบนโลกออนไลน์

 

 

 

ฉาว! มือดีปล่อยคลิป ส.ส. อินโดเริงรักบนโลกออนไลน์

เว็บไซต์จาการ์ตาโพสต์ รายงานว่า ส.ส. ชายหญิงชาวอินโดนีเซียคู่หนึ่ง กำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวอย่างมากในสังคมอินโดนีเซียในขณะนี้ หลังมีมือดีปล่อยคลิปโป๊แสดงฉากรักระหว่างทั้งคู่ออกมาบนโลกออนไลน์

          รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่ขึ้นในเว็บไซต์ kilikitik.net (ซึ่งบัดนี้คลิปดังกล่าวถูกลบไปแล้ว) เป็นคลิปวิดีโอที่ฝ่ายชายและหญิงในคลิปนั้นหน้าละม้ายคล้ายกับ ส.ส. จากพรรคเดโมแครต ปาร์ตี้ ออฟ สตรักเกิล ของอินโดนีเซียอย่างกับแกะ โดยทั้งสอง ส.ส. ผู้ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ฝ่ายชายเป็นนักการเมืองจากเขตเลือกตั้งชวากลาง ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเป็นนักการเมืองรุ่นน้องจากเขตเลือกตังกาลิมันตันตะวันตก และทั้งคู่ต่างก็มีคู่สมรสแล้ว ดังนั้น การมีสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างทั้งคู่ แถมยังมีคลิปวิดีโอหลุดออกมาอีก จึงเป็นประเด็นที่คนในสังคมอินโดนีเซียรับไม่ได้ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก แม้ตอนนี้คลิปดังกล่าวจะถูกลบออก และไม่มีการเผยแพร่ต่อตามเว็บไซต์ใด ๆ แล้วก็ตาม

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวรั่วไหลออกมาและถูกลบออกไปแล้ว นายจาห์โจ คูโมโล เลขานุการพรรคเดโมแครต ปาร์ตี้ ออฟ สตรักเกิล ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับคลิปวิดีโอดังกล่าว โดยเขากล่าวแค่เพียงว่า ประเด็นนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ว่าชายหญิงในคลิปเป็น ส.ส. ที่ตกเป็นที่ครหาทั้งสองราย ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้ และจริง ๆ ข่าวลือพวกนี้ก็ไม่มีคุณค่าพอให้ต้องสนใจนัก แต่หากว่าวันหนึ่งทางพรรคได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ก็จะส่งให้ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และหากพบว่าเป็น ส.ส. ทั้งสองรายจริง ก็อาจจะต้องให้ออกจากตำแหน่งเลยก็ได้

          ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คลิปวิดีโอฉาวของบุคคลระดับนักการเมืองถูกเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ต แต่เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว และทุกครั้ง ก็ไม่เคยมีนักการเมืองคนใดที่ต้องติดคุก ต่างกับกรณีนักร้องหนุ่ม "แอเรียล" จากวงปีเตอร์แพนของอินโดนีเซีย ที่ต้องถูกจำคุกนานถึง 3 ปี 6 เดือน จากการถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างเริงรักกับดาราสาว และประมาทจนทำให้คลิปถูกส่งต่อไปว่อนเน็ต ซึ่งตอนนั้นหนุ่มแอเรียลก็ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และตกเป็นข่าวฉาวอยู่นานเลยทีเดียว

26 เม.ย. 55 เวลา 14:17 6,762 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...