วิจารณ์ยับ เมียเบ็คแฮม ถ่ายรูปเลียนแบบแอร์โฮสเตส

 

 

 

วิจารณ์ยับ เมียเบ็คแฮม ถ่ายรูปเลียนแบบแอร์โฮสเตส ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ “วิกตอเรีย เบ็คแฮม” ถ่ายรูปเล่นเลียนแบบแอร์โฮสเตส คาร์เธย์ แปซิฟิก ขณะขึ้นเครื่องบินจากฮ่องกงไปจีน



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากประเทศฮ่องกงว่า รูปถ่ายของ วิกตอเรีย เบ็คแฮม นั่งอยู่บนที่นั่งของพนักงานต้อนรับ พร้อมทำท่าเลียนแบบการประกาศบนเครื่อง ขณะอยู่บนเที่ยวบินของสายการบิน คาร์เธย์ แปซิฟิก ที่กำลังเดินทางจากเกาะฮ่องกง ไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา

วิกตอเรียโพสต์รูปนี้บนทวิตเตอร์ของเธอด้วยตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า “เตรียมพร้อมสำหรับการลงจอด! ยินดีต้อนรับสู่ปักกิ่ง!! รัก วีบี”

ด้านโฆษกหญิงของคาร์เธย์ แปซิฟิก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การกระทำของเธอไม่ได้สร้างความอันตรายใดๆ และไม่ได้ส่งผลกระทบต่อระบบรักษาความปลอดภัยบนเครื่อง อย่างไรก็ตาม ภาพที่ออกมาแสดงถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากผู้โดยสารไม่ควรนั่งบนที่นั่งของลูกเรือ รวมถึงการแตะต้องอุปกรณ์บนเครื่องโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่กระแสตอบรับในอินเทอร์เน็ต ดูจะเป็นไปในทางลบ ส่วนใหญ่กล่าวไปในทางเดียวกันว่า เธอกำลังทำให้มาตรการรักษาความปลอดภัยบนเที่ยวบินดูหละหลวม

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...