ฆ่าคนช่วงสงกรานต์หนีไปบวชแต่ไม่รอด

 

 

 

ฆ่าคนช่วงสงกรานต์หนีไปบวชแต่ไม่รอด หนุ่มวัย 22 ปี ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นช่วงสงกรานต์ปี 2554 แล้วหลบหนีคดีไปบวชเป็นพระ แต่เจอตำรวจกัดไม่ปล่อยตามสืบตะครุบตัวได้สำเร็จ

พ.ต.อ.ทักษิณ พ่วงเงิน รอง ผบก.น.9 พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ สว.สส.สน.บางขุนเทียน และ ร.ต.อ.ภีรชาติ คุ้มสังข์ รอง สว.สส.ฯ ร่วมกันจับกุมตัว นายเชฎฐกร หรือกร ประสารชัยมนตรี อายุ 22 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 305/2554 ลงวันที่ 9 พ.ค.54 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้หลังหลบหนีไปบวชเป็นพระภิกษุที่วัดเกาะแก้วสุวรรณาราม ต.ปากซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

พ.ต.ท.ไกรวิทย์ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 15 เม.ย.54 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้มีคนร้ายประมาณ 2-3 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่นซอยวุฒากาศ 42 ซึ่งกำลังเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย หลักเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน สามารถตามจับกุม นายโกศล หรือ “โก้” จันทร์กลัด อายุ 31 ปี ผู้ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้โดยศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิตไปแล้ว ส่วน นายเชฎกร ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งทราบว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปบวชเป็นพระที่วัดใน จ.ฉะเชิงเทรา จึงนำกำลังพร้อมหมายจับศาลอาญาธนบุรี ไปประสานเจ้าอาวาสขอจับสึกเพื่อควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

25 เม.ย. 55 เวลา 13:51 3,990 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...