หนุ่มฉกรถซิ่งหนีตร.ชนคอสะพานโดดหนีลงน้ำ-แต่น้ำตื้นขาหัก

 

 

 

หนุ่มฉกรถซิ่งหนีตร.ชนคอสะพานโดดหนีลงน้ำ-แต่น้ำตื้นขาหัก



ร.ต.ท.วิรุษ แสนคำ พนักงานสอบสวนตำรวจ สภ.ลำปาว จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจขอนแก่นว่ามีเหตุขโมยรถอีซูซุดีแมก สีบอนทอง ทะเบียน บร5120 ขอนแก่น ออกจากร้านคาแคร์ในเขต จ.ขอนแก่น และกำลังขับหลบหนีมาในพื้นที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังขับรถติดตามไล่ล่า

 

 กระทั่งมาจนถึงสะพานตรงบริเวณจุดผันน้ำเขื่อนลำปาวกาฬสินธุ์ รถของคนร้ายเกิดเสียหลักชนคอสะพานอย่างแรง จากนั้นผู้ต้องหาออกมาจากรถวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ และกระโดดลงจากสะพานเพื่อหลบหนี แต่เนื่องจากบริเวณผันน้ำไม่มีน้ำจึงทำให้ผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้างไม่สามารถหลบหนีได้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายอภิสิทธิ์ สุดาชู หรืออั๋น อายุ 29 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมีผู้โดยสารมาด้วยคือนางสาววิภาวรรณ ประเสริฐ แฟนสาวของผู้ต้องหา

 

 จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในร้านคาร์แคร์ มีกุญแจรถเสียบคาอยู่ที่ประตูเกิดความคิดอยากขับรถไปอวดรับแฟนสาว จึงวิ่งเข้าไปขับรถออกจากร้านซึ่งขณะนั้นพนักงานในร้านได้วิ่งไล่ตามและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไล่ล่าจนมาถึงเขื่อนลำปาวเกิดไม่ชินทาง ประกอบกับช่วงนั้นมืดมาก รถจึงพุ่งชนคอสะพาน จึงตัดสินใจกระโดดหลบหนี แต่ใต้สะพานกลับไม่มีน้ำ จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บจนขาหักดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสืบสวนให้แน่ชัดเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป

24 เม.ย. 55 เวลา 14:23 921 5 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...