รปภ.ดวงแตกสิบล้อขยี้เละโชเฟอร์อ้างหลับใน

 

 

รปภ.ดวงแตกสิบล้อขยี้เละโชเฟอร์อ้างหลับใน หนุ่มรปภ.ซวย ถูกสิบล้อพุ่งข้ามเกาะกลางถนนขยี้ร่างเละสยองรับอรุณ ขณะที่โชเฟอร์รอมอบตัวอ้างหลับใน


ร.ต.อ.สมเจตน์ พลเหลา พงส.(สบ 1) สน.หัวหมาก รับแจ้งอุบัติเหตุรถสิบล้อแหกโค้งปีนข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรปภ.เสียชีวิต และมีผู้ได้รับได้รับบาดเจ็บ ภายในสถานที่ก่อสร้าง “เอ-ลิ้งค์ สแควร์” ถนนรามคำแหง(ฝั่งขาออก) แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่อยู่ระหว่างก่อสร้างโรงแรมและห้างสรรพสินค้าอยู่ติดกับแอร์พอร์ตลิ้งรามคำแหง ประตูและป้ายโฆษณาหน้าปากทางเข้าถูกชนจนพังยับเยิน ด้านในพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว-เขียว ทะเบียน 74-0889 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดติดอยู่กับขอบกำแพง ตรวจสอบที่หน้ารถสิบล้อพบศพ นายคำพันธ์ หมื่นขันธ์ อายุ 55 ปี รปภ.ของบริษัท เควีทีการ์ด แอนด์เซอร์วิส จำกัด สภาพนอนหงายจมกองเลือด ร่างกายแหลกเหลว ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เพชรเวช ทราบชื่อ นายกิตติพร คุ้มภู อายุ 45 ปี คนงานก่อสร้าง มีบาดแผลถลอกตามร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในจุดเกิดเหตุพบนายคมสัน จันกุ้ง อายุ 33 ปี โชเฟอร์รถสิบล้อยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวน นายคมสัน ให้การว่า เป็นพนักงานขับรถขนส่งสินค้าให้กับบริษัท วิวรรธนชัย ขนส่ง จำกัด ย่านคลองเตย ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์เปล่าไปส่งแถวย่านลาดกระบัง ก่อนกลับตนได้ดื่มเบียร์ไป 1 กระป๋อง จากนั้นก็ขับรถเปล่าเพื่อจะกลับไปจอดที่คลองเตย พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นโค้งหักศอกในขณะนั้นเกิดหลับในไม่รู้เรื่องอะไรเลย มารู้สึกตัวอีกทีรถก็ปีนข้ามเกาะกลางพุ่งไปชนนายคำพันธ์เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีปริมาณไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

22 เม.ย. 55 เวลา 14:11 16,577 8 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...