ดาราบอลลีวูด ถูกจับเรียกค่าไถ่ ก่อนถูกตัดศีรษะสยอง

 

 

 

ดาราบอลลีวูด ถูกจับเรียกค่าไถ่ ก่อนถูกตัด ศีรษะสยอง



เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า ดาราสาวบอลลีวูดชาวอินเดียวัย 26 ปี ถูกจับเรียกค่าไถ่โดยนักแสดงชายหญิงคู่รัก ก่อนถูกตัดศีรษะสยอง
              โดยนักแสดงสาวบอลลีวูดคนดังกล่าวมีชื่อว่า มีนาคชี ฐาปาร์ ผู้เคยแสดงภาพยนตร์สยองขวัญอินเดียเรื่อง 404 เมื่อปีที่แล้ว ประสบชะตาสุดสลดถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่จากนักแสดงชายหญิงคู่รัก คือ อมิต จิตสวัล อายุ 36 ปี และคนรักของเขา ปรีติ สุริน หลังจากทั้งคู่ได้ยิน มีนาคชี พูดถึงครอบครัวของเธอเองว่าร่ำรวย มีบ้านอยู่บนภูเขาหิมาลัย ต่าง ๆ นานา คู่รักคู่นี้ได้ยินดังกล่าวจึงตัดสินใจลักพาตัวเธอเพื่อเรียกค่าไถ่ โดยวางแผนลวงเธอให้ไปเที่ยวกับพวกเขาที่เมืองโกรัคปูร์ เมืองเล็กติดกับเนปาล ก่อนจะส่งจดหมายเรียกค่าไถ่จำนวน 1,500,000 รูปี หรือประมาณ 900,000 บาท ให้แก่ครอบครัวเธอ พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ส่งเงินให้จะบังคับให้ มีนาคชี ถ่ายวิดีโอโป๊

          ต่อมา แม่ของมีนาคชี ได้จ่ายเงินให้จำนวน 60,000 รูปีหรือประมาณ 36,500 บาท เพื่อแลกค่าไถ่ แต่ไม่เพียงพอ นายอมิต ได้ตัดสินใจสังหารเธอด้วยการตัดศีรษะเธอ ก่อนจะนำร่างของเธอไปแยกทิ้ง 2 แห่งในระหว่างที่สองคู่รักดาราใจโหดกำลังเดินทางไปเมืองมุมไบ โดยลำตัวของเธอที่ถูกหั่นออกเป็นชิ้น ๆ ถูกทิ้งในแท้งค์น้ำ และส่วนหัวของเธอถูกเอาใส่ในถุงผ้าก่อนโยนทิ้งถนนในมุมไบ อย่างไรก็ตาม สองคู่รักดาราฆาตกรถูกจับได้พร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ก่อนที่จะสารภาพว่าได้ก่อเหตุครั้งนี้ขึ้นจริง ๆ

Credit: http://www.babnee.com/news-id1021.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...