ผงะ!! พบกะโหลกปริศนา โดนเจาะรอบด้าน ริมคลอง 13 ปทุมธานี

 

 

 

 

 

ผงะ!! พบกะโหลกปริศนา โดนเจาะรอบด้าน ริมคลอง 13 ปทุมธานี


พ.ต.ท.มนัส  กันเทียะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายธง  ชอบธรรมเสน อายุ 28 ปี  สัปเหร่อวัดพิชิตปิตยาราม ว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็นกะโหลกศีรษะอยู่ในถุงปุ๋ย ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ คลอง 13 ถนนรังสิต-นครนายก หมู่ 6 ต.บึงนำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรุตน์  ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.วนา   ปาสุข สวป.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี

 

 ในที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากมุงดูด้วยความสนใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันพื้นที่ไม่ให้เข้าในเขตโดยรอบที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบพบถุงปุ๋ยสีขาว มัดปากถุงด้วยเชือกฟาง ระบุอักษร เทสตี้ ภายในบรรจุกะโหลกศีรษะจำนวน 5 หัว ที่หน้าผาก, ด้านหลัง, ขมับซ้าย, ขมับขวา มีร่องรอยเป็นรูกลมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2-3 นิ้ว และพบเป็นเศษกระดูกป่นเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย ประมาณ 2 กำมือ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมในรอบที่เกิดเหตุ

 

 จากการสอบสวนนายธง ให้การว่า มีคนตกปลาไปแจ้งว่ามาตกปลาในคลองดังกล่าว และเดินหาถุงมาใส่ปลาที่ตกได้ และไปพบถุงปุ๋ยใบดังกล่าวเข้า จะหยิบมาใส่ปลาแต่พบว่ามีสิ่งของอยู่ภายในจึงจะเปิดเพื่อเททิ้ง แต่พบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์ จึงตกใจและมาเรียกตนเองให้มาดู จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 ด้านพ.ต.อ.นิรุตน์  เผยว่า จากการตรวจสอบสภาพกะโหลกศีรษะที่มีการเจาะเป็นรูกลม ซึ่งลักษณะคล้ายเป็นเครื่องเจาะ ลักษณะไม่น่าจะเกิดจากร่องรอยกระสุน แต่อย่างไรก็ตามจะได้ส่งตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...