รวบน้าชายหื่นข่มขืนหลานสาวสติไม่สมประกอบนานนับ 10 ปี

 

 

 

 

รวบน้าชายหื่นข่มขืนหลานสาวสติไม่สมประกอบนานนับ 10 ปี

 

พ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.หญิงกิ่งแก้ว เจริญพิทักษ์ประชา สว.ช่วยราชการ พดส.ภ.2 และกำลังตำรวจ ร่วมกันจับกุมนายสิทธิชัย สร้อยมาลี อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 12 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชี้ตัวให้จับกุม

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีสติไม่ค่อยสมประกอบ ได้ถูกนายสิทธิชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าแท้ๆ  ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 10 ปี โดยในขณะนั้น น.ส.เอ ยังเรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ห้วยใหญ่ จึงได้ส่งข้อมูลมายังตำรวจ พดส.ภ.2 เพื่อให้สืบสวนหาข้อเท็จจริงและพบว่าเรื่องดังกล่าวมีมูลความจริง จึงประสานตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ไปติดตามจับกุมนายสิทธิชัย ได้ที่บ้านพัก

 สอบถามนางเก๋ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี มารดาของ น.ส.เอ ให้การว่า เมื่อประมาณปี 2545 ตนได้นำบุตรสาว ซึ่งขณะนั้นมีอายุ 10 ปี ไปฝากผู้เป็นแม่ให้ช่วยเลี้ยงที่บ้านใน ต.ห้วยใหญ่ โดยตนได้แยกไปอยู่กับสามีใหม่ แต่ก็จะเดินทางไปเยี่ยมอยู่บ่อยๆ กระทั่งทราบข่าวว่ามีชาวบ้านร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯ ตนจึงไปสอบถามบุตรสาวและทราบความจริงว่า ได้ถูกนายสิทธิชัย ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 10 ปี ตอนแรกที่ไม่กล้าบอกเพราะถูกนายสิทธิชัย ข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย

 ส่วนนายสิทธิชัย ให้การภาคเสธว่า เมื่อปลายปี 2554 ได้กระทำชำเราหลานสาวของตัวเองจริง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจ และก็ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ได้ข่มขืนมาราธอนมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบแต่อย่างใด  อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงพาไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง ภายหลังจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดและข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...