ผงะ! สาวมะกันแก้ผ้าอล่างฉ่างกลางสนามบิน

 

 

 

 

 

 ผงะ! สาวมะกันแก้ผ้าอล่างฉ่างกลางสนามบิน

เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในสนามบินในสหรัฐ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้ถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนไม่ทราบสาเหตุ หลังเจ้าหน้าที่บอกให้เธองดสูบบุหรี่ในสนามบิน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามบินนานาชาติเดนเวอร์ รัฐโคโลราโดของสหรัฐ เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินได้พบว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งกำลังสูบบุหรี่ปุ๋ย ๆ อยู่บริเวณประตูทางออกเพื่อขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเดินเข้าไปเตือนหญิงสาวรายนี้ว่า เธอกำลังฝ่าฝืนกฎของสนามบิน เพราะทางสนามบินไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในบริเวณดังกล่าว

          แต่แล้วแทนที่หญิงสาวรายนี้จะเลิกสูบบุหรี่ตามคำเตือนของเจ้าหน้าที่ เธอกลับรีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว จนเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ก่อนจะยื่นหนังสือเดินทางให้เจ้าหน้าที่สนามบินประทับตราหน้าตาเฉย ทำเอาเจ้าหน้าที่สนามบินและผู้โดยสารที่พบเห็นเหตุการณ์นี้ต่างช็อกไปตาม ๆ กัน ขณะที่ผู้โดยสารที่พาเด็ก ๆ มาด้วย ต้องรีบพาลูก ๆ เดินออกจากบริเวณนั้น และชี้ชวนให้เด็ก ๆ ไปสนใจสิ่งอื่นแทนการจ้องมองหญิงสาวเปลือยรายนี้

          จากนั้น หญิงสาวรายนี้ก็ยืนเปลือยเปล่าอยู่บริเวณประตูทางออกเพื่อขึ้นเครื่องอีกนานกว่า 20 นาที ท่ามกลางฝูงชนมากมายที่กำลังรอขึ้นเครื่อง จนในที่สุด เจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจเข้ารวบตัวเธอส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจความผิดปกติทางจิต แต่ก็ไม่พบความปกติใด ขณะที่เจ้าตัวเองนั้นก็ได้เปิดเผยเพียงว่า เธออดหลับอดนอนมาหนึ่งคืนเต็ม ๆ ทำให้เบลอ ๆ ไม่ค่อยมีสติเท่าไรนัก

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าหญิงสาวรายนี้จะสร้างความตกใจให้กับผู้โดยสารในสนามบินวันนั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เอาผิดกับเธอแต่อย่างใด ก่อนจะปล่อยตัวเธอไปในที่สุด

 

13 เม.ย. 55 เวลา 13:46 2,304 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...