ตำรวจหญิงเต้นกลางแยก รณรงค์ลดอุบัติเหตุสงกรานต์

 

 

 

 

 

ตำรวจหญิงเต้นกลางแยก รณรงค์ลดอุบัติเหตุสงกรานต์

 

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ถนนราชดำริ  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันม่วง ที่ปรึกษา (สบ.10) พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก สตช. พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกิจกรรมโชว์เต้นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหญิง จำนวน 12 คน เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์

          ทั้งนี้ ระหว่างกิจกรรมโชว์เต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำปิดการจราจรบริเวณแยกราชประสงค์เป็นการชั่วคราว เพื่อบันทึกภาพถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูปแล้วเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมดังกล่าว กลายเป็นที่สนใจ และมีประชาชนแห่มาดูเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

 ทางด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันม่วง ระบุว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลดการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด ส่วนเป้าหมายในการลดอุบัติเหตุและผู้เสียชีวิตก็ตั้งเป้าว่าจะลดให้เหลือ น้อยที่สุด ซึ่งก็เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ช่วยทำความเข้าใจกับประชาชนพร้อมช่วยกันสอดส่อง ดูแล และขอความร่วมมือกับผู้ที่ดื่มสุรางดการขับขี่เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

          ส่วนทางด้าน พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีมาตรการในการดูแลความปลอดภัย 3 มาตรการ คือ ให้ประชาชนเดินทางไปกลับจากท่องเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัย จัดโครงการฝากบ้านกับตำรวจ โดยเริ่มฝากได้ทุก สน. ตั้งแต่วันที่ 8-17 เมษายน และตรวจตราจุดต่างในพื้นที่ กทม. มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

8 เม.ย. 55 เวลา 10:03 3,084 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...