สงกรานต์นี้ เนวิน ย้ำ อาโออิ มาเล่นน้ำแน่นอน

 

 

 

 

 

 

สงกรานต์นี้ เนวิน ย้ำ อาโออิ มาเล่นน้ำแน่นอน

 

 

หลังจากโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความไม่เหมาะสม จากกรณี นายเนวิน ชิดชอบ จะนำนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปที่นำเหล่านางเอกเอวี ประเทศญี่ปุ่น มารวมตัว เพื่อร่วมเล่นสงกรานต์ในวันที่ 14 เมษายน ณ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ทำให้หลายฝ่ายจับตาดูว่าสาวๆ อิบิซึ มัตแคทส์ จะมาสาดน้ำกันจริงหรือไม่นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ตามสองข้างถนนสายต่างๆ ใน จ.บุรีรัมย์ มีการติดโปสเตอร์โปรโมทงานวันสงกรานต์แล้ว

นอกจากนี้ ทีมงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังได้นำภาพโปสเตอร์โปรโมทงานวันสงกรานต์ ออกมาให้เห็นตามโลกไซเบอร์อีกด้วย โดยได้โพสต์ ลงในเฟซบุ๊กของ BURIRAM UNITED

และยังได้ชี้แจ้งว่า เนื่องจากวงอิบิสึ มีปัญหาภายในวง แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทางสโมสรไม่สามารถบังคับให้มาตามสัญญาทั้งวงได้ จึงจำเป็นต้องเลือกฝ่ายของ โซระ อาโออิ เพราะเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ มากกว่า และเป็นนางเอก AV รุ่นใหม่กว่า 10 ชีวิต

สำหรับโปสเตอร์งานวันสงกรานต์นี้ ใช้ชื่องานว่า "เติมสีสันให้หรรษากว่าทุกปี สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" โดยมีศิลปินมาร่วมงานมากมาย อาทิ ซิลลี่ ฟูลส์, นูโว, เท็ดดี้ สการ์, โดม ปกรณ์ ลัม, ไมโคร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แก๊งค์ 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง ปะทะสาระแน และ อิบิซึ มัตแคทส์ SOLA AOI, 3 DJs FROM KOREA, YOON ns G, TOKYO FELINE  และ BLACK QUEEN

6 เม.ย. 55 เวลา 18:15 20,722 16 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...